Bong da

Thông tin trước trận

Thông tin trước trận cầu đinh: Bayern Munich vs Man United

Cập nhật: 09/04/2014 23:07 | 0

Sau đây là những thông tin trước trận Bayern Munich vs Man United trong khuôn lượt về Tứ Kết, Champions League 2013-14.

 

 SỐ LIỆU THỐNG KÊ:

- Manchester United là đội bóng có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất tại Champions League mùa này khi giữ sạch 5 trong số 9 trận đã đá.
 
- Kể từ trận chung kết năm 1999 đến nay, Man United chỉ thắng 1 trong số 7 trận đụng độ Bayern Munich tại CL, còn lại là 3 trận hòa và 3 trận thua.
 
- 13 trận gần nhất đụng độ các đội bóng Đức tại CL Man Untied đều ghi bàn, trận gần nhất họ không chọc thủng lưới một đội bóng Đức chính là Bayern Munich vào tháng 3 năm 2002.
 
- Bayern Munich chỉ có duy nhất 1 trận không ghi bàn trong số 28 trận vừa rồi tại CL và đó là trận đấu với một đội bóng Anh Arsenal và tháng 3 năm 2013.
 
- Bayern thắng 6 hòa 2 trong số 8 trận gần nhất tại các vòng đấu loại trực tiếp tại CL, tuy nhiên trận thua gần nhất của họ lại trước một đội bóng Anh (thua 0-2 ở mùa giải trước).
 
- Bayern Munich là đội được hưởng nhiều cú đá phạt trên chấm 11m nhiều nhất tại CL mùa này với 4 lần, tuy nhiên chỉ 2 trong số đó Bayern chuyển hóa thành bàn thắng.
 
- Franck Ribery là cầu thủ tạo nhiều cơ hội ngon ăn cho đồng đội nhất tại CL mùa này với 23 lần.
 
- Man United chỉ thắng 1 trong số 6 trận sân khách mới đây tại CL (còn lại là 3 trận hòa và 2 trận thua) tuy nhiên chiến thắng đó của họ lại là trước một đội bóng Đức, thắng 5-0 ngay trên sân của Bayer Leverkusen.
 
- Bayern Munich chỉ để mất điểm 4 trong số 18 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà Allianz Arena tại CL (thắng 14 hòa 2 và thua 2), cả 4 trận không thắng đó đều trước những đại diện của Anh.
 
- 11 lần gần nhất Bayern để hòa 1-1 trong trận lượt đi trên sân đối phương, Hùm Xám đều đi tiếp.
 
- Trung bình Bayern cầm bóng 69,8% thời lượng trận đấu, ở trận lượt đi với Man United họ cầm bóng tới 74,2%.
 
TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:
Bayern Munich: Badstuber, Thiago Alcántara và Xherdan Shaqiri chấn thương. Schweinsteiger và Javi Martínez treo giò.
 
Manchester United: Fellaini, Rafael, Evans và Robin van Persie chấn thương. Mata không đủ điều kiện thi đấu do từng khoác áo Chelsea.
 
 
Báo bóng đá điện tử ibongda.vn