Bong da

Thông tin trước trận

Thông tin trước trận cầu đinh: Espanyol vs Barcelona

Cập nhật: 25/04/2015 23:36 | 0

Sau đây là những thông tin trước trận West Brom vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 33, La Liga 2014/15.


 

SỐ LIỆU THỐNG KÊ:
- Espanyol đang có chuỗi 11 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng trước Barcelona, trong đó toàn thua 6 trận gần nhất và chỉ ghi đúng 1 bàn thắng ở 6 trận đấu đó.

- Barcelona là đội bóng Espanyol có số trận thua nhiều nhất trong lịch sử clb với 92 trận thua.

- Espanyol chỉ thắng 1 trong số 12 trận derby gần nhất với Barcelona trên sân nhà, còn lại là 3 trận hòa và 8 trận thua.

- Espanyol đang có 6 trận bất bại liên tiếp tại La Liga (thắng 2 hòa 4), thành tích tốt nhất của họ kể từ tháng 2/2012.

- Barcelona đang có 8 trận bất bại liên tiếp, thành tích ngang bằng với 8 trận bất bại của họ ở giải đoạn mở màn mùa giải (cùng có 7 trận thắng và 1 trận hòa).

- Barcelona đang có 10 trận giữa sạch lưới trên sân khách mùa này, trong khi đó số trận giữ sạch lưới của họ trên sân nhà chỉ là 8 trận.

- Sergio Garcia chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng trong số 12 trận đụng độ Barcelona tại giải VĐQG, tuy nhiên đó là bàn thắng ở trận lượt đi mùa giải năm nay.

- Messi chỉ có được 2 bàn thắng trong số 8 trận gần nhât đến làm khách trên sân của Espanyol, thành tích kém nhất của tiền đạo Barcelona trong số 8 trận làm khách các đội bóng tại La Liga.

- Barcelona là đội bóng có số bàn thua từ những pha dứt điểm ngoài vòng cấm địa thấp nhất La Liga (1 bàn thua) trong khi đó Espanyol là đội có số bàn thua nhiều nhất với 8 bàn thua.

- 3/5 cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất thuộc về các đội bóng thuộc thành phố Barcelona ((Lucas Vazquez 96, Neymar 80 và Messi 74 lần).

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:
Espanyol: Felipe Mattioni chấn thương. Víctor Sánchez treo giò.

Barcelona: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Báo bóng đá điện tử ibongda.vn