Bong da

Thông tin trước trận

Thông tin trước trận cầu đinh: Newcastle vs Chelsea

Cập nhật: 06/12/2014 23:22 | 0

Sau đây là những thông tin trước trận Newcastle vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 15, NHA 2014/15.

 

SỐ LIỆU THỐNG KÊ:

- Trước khi có hai trận toàn thắng trước Chelsea trên sân nhà  St James Park tại NHA ở hai mùa gần đây, Newcastle có liên tiếp 5 trận đối đầu trên sân nhà không thắng trước The Blues.
 
- Eden Hazard có bốn bàn thắng trong số 3 trận gần nhất đụng độ Newcastle tại NHA.
 
- Trong bốn trận gần nhất chọc thủng lưới Chelsea tại NHA thì bàn thắng cuối cùng của Newcastle đều được ghi từ phút 89 trở đi.
 
- Chiến thắng trên sân nhà ở lượt đi mùa trước là chiến thắng đầu tiên của HLV Alan Pardew sau 5 trận toàn thua khi đụng độ các  Mourinho.
 
- Chelsea dưới thời Mourinho chưa từng thắng khi đến làm khách trên sân St James Park của Newcastle, cụ thể họ có hai trận hòa và 2 trận thua.
 
- Chelsea đang có chuỗi 23 trận bất bại tại mọi mặt trận, trong lịch sử câu lạc bộ họ chưa bao giờ có được 24 trận bất bại liên tiếp.
 
- Nếu bất bại trong trận đấu này, Chelsea sẽ là đội thứ tư có được thành tích bất bại từ 15 trận mở màn trở lên tại NHA, trước đó Arsenal (2 lần), Man United và Man City từng tái hiện được thành tích này.
 
- Newcastle là đội duy nhất tại NHA chưa ghi bàn trong 30 phút thi đấu đầu tiên, bàn thắng được ghi sớm nhất của họ mùa này được thực hiện ở phút thứ 37.
 
- Mourinho đang hướng tới thành tích HLV có 400 trận đấu tại NHA, hiện tại HLV người Bồ Đào Nha đang có 398 trận tại NHA.
 
TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:
Newcastle: Santon, Siem de Jong, Obertan, Gutiérrez, Curtis Good, Ryan Taylor, Tim Krul và Ameobi chấn thương.
 
Chelsea: Aké và Ramires chấn thương. Matic treo giò.
 
 
Báo bóng đá điện tử ibongda.vn