Bong da

Thông tin trước trận

Thông tin trước trận cầu đinh: Porto vs Chelsea

Cập nhật: 29/09/2015 23:15 | 0

Sau đây là những thông tin trước trận Porto vs Chelsea lượt trận thứ 2 bảng G Champions League 2015/16.

SỐ LIỆU THỐNG KÊ:

- Chelsea thắng 4/6 trận đụng độ Porto tại CL, còn lại là 1 trận hòa và 1 trận thua.

- Chelsea ghi bàn trong cả 6 trận đối đầu với Porto tại CL.

- Porto thắng 4/5 trận sân nhà tại Champions League mùa trước, còn lại là 1 trận hòa (ghi 16 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần).

- Porto ghi bàn trong cả 11 trận vừa qua tại CL. Họ chỉ để thua đúng 1 trong số 11 trận đấu (thua ở trận lượt về tứ kết trên sân Bayern Munich).

- Chelsea thắng 8/10 trận đụng độ các đội bóng Bồ Đào Nha tại CL.

- Chelsea toàn thắng cả 7 trận mới đây gặp các đội bóng Bồ Đào Nha tại CL. Trận gần nhất họ không thắng là trận hòa 1-1 trên chính sân Dragao của Porto vào tháng 2/2007.

- Chelsea tung ra tổng cộng 5 lần dứt điểm trúng khung thành Maccabi Tel Aviv ở trận mở màn trong đó có 4 lần được chuyền hóa thành bàn thắng.

- Nếu được ra sân Iker Casillas sẽ có tổng cộng 152 lần thi đấu tại Champions League (tính cả các trận ở vòng sơ loại) và đây sẽ là kỷ lục số lần ra sân tại CL.

- Vincent Aboubakar có được 2 bàn thắng trong cả 2 lần dứt điểm trung khung thành trong trận mở màn vòng bảng với Dynamo Kyiv. Tiền đạo người Cameroon có tổng cộng 5 bàn thắng trong số 5 trận được đá tại CL trong sự nghiệp.

- Nếu được ra sân ở trận đấu đêm nay, Willian sẽ có trận thứ 50 tại CL.

- Chiếc cúp vô địch CL đầu tiên của Mourinho là ở mùa giải 2003/2004 khi còn dẫn dắt Porto. Trong những lần gặp đội bóng cũ, Mourinho có được 2 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:
Porto: Yacine Brahimi có thể ra sân.

Chelsea: Thibaut Courtois chấn thương.

 

ibongda.vn