Bong da

Thông tin trước trận

Thông tin trước trận cầu đinh: Real Madrid vs Atletico

Cập nhật: 28/05/2016 09:27 | 0

Sau đây là những thông tin trước trận chung kết giữa Real Madrid vs Atletico tại Champions League 2015/16.

SỐ LIỆU THỐNG KÊ:
- Real là đội có số lần góp mặt ở trận chung kết Champions League/ European Cup nhiều nhất với 14 lần (trong đó họ có 10 lần vô địch).

- Tính cả trận chung kết đêm nay, Atletico Madird có tổng cộng 3 lần có mặt ở trận chung kết Champions League/ European Cup.

- Trận chung kết đêm nay là lần thứ ba trong số bốn mùa giải gần đây có sự góp mặt của 2 câu lạc bộ cùng một quốc gia.

- Nếu tính cả trận đấu đêm nay, Madrid là thành phố có số đội bóng góp mặt ở trận chung kết Champions League/ European Cup nhiều nhất với 17 lần (phá vỡ kỷ lục của thành Milan: 16 lần).

- Tính tại mọi mặt trận tham dự, Atletico thắng 7 hòa 5 và để thua 4 trong số 16 trận gần nhất đụng độ Real. Trước đó, Atletico có mạch 25 trận liên tiếp không thắng khi đối mặt với Real.

- Nếu chỉ tính trong 90 phút thi đấu chính thức, Real Madrid chỉ thắng duy nhất 1 trận trong số 12 trận đụng độ Atletico.

- 4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội chỉ có trung bình 1 bàn thắng được ghi mỗi trận.

- Real Madrid giữ sạch lưới 10/12 trận đã đá tại Champions League mùa này, nếu giữ sạch lưới ở trận đấu đêm nay họ sẽ phá đổ kỷ lục giữ sạch lưới của Arsenal mùa 2005/06.

- Real Madrid có tổng cộng 27 bàn thắng tại Champions League 2015/16, kém đội ghi nhiều bàn thắng nhất là Bayern Munich 3 bàn và nhiều hơn Atletico Madrid tới 11 bàn.

- Atletico Madrid giữ sạch lưới 15 trận trong số 21 trận gần nhất tại Champions League.

- 4 trận đầu gần đây tại Champions League, tỷ lệ kiểm soát bóng của Atletico có không quá 30% (26% và 23% ở 2 trận tứ kết Barcelona; 26% và 27% ở 2 trận bán kết với Bayern Munich).

- Nếu ghi bàn trong trận đấu này, Ronaldo sẽ là cầu thủ thứ hai ghi bàn trong 3 trận chung kết Champions League/European Cup. Trước đó, Alfredo Di Stéfano (huyền thoại của Real) ghi bàn trong 5 trận chung kết Champions League/European Cup.

- Keylor Navas giứ sạch lưới 11 trận trong số 12 trận thủ thành này đã bắt chính tại Champions League.

- Jan Oblak là thủ thành có số lần cứu thua nhiều nhất Champions League với 37 lần (ngang bằng với Neuer).

- Antoine Griezmann đóng góp 7 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong số 16 bàn thắng của Atletico Madrid tại Champions League mùa này.

- Nếu Real Madrid chiến thắng ở trận đấu đêm nay, Zidane sẽ trở thành người thứ bảy vô địch Champions League trên cả cương vị HLV và cầu thủ. Trước đó, Miguel Muñoz, Giovanni Trapattoni, Johan Cruyff, Carlo Ancelotti, Frank Rijkaard và Josep Guardiola là những người đạt được thành tích này.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:
Real Madrid: Varane chấn thương. Khả năng ra sân của Ronaldo bị bỏ ngỏ.

Atletico Madrid: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Real Madrid: Navas, Carvajal, Ramos, Pepe, Marcelo, Casemiro, Kroos, Modric, Ronaldo, Bale, Benzema

Atletico Madrid: Oblak, Juanfran, Godin, Gimenez, Luis, Niguez, Koke, Gabi, Carrasco, Griezmann, Torres

Dự đoán chuyên gia: 0-0 (Hiệp phu: 0-1)
Chọn:
Atletico Madrid +1/4
Tài xỉu:
Xỉu

 

 

ibongda.vn