Bong da

Thông tin trước trận

Thông tin trước trận cầu đinh: Real Madrid vs Levante

Cập nhật: 15/03/2015 23:08 | 0

Sau đây là những thông tin trước trận Real Madrid vs Levante trong khuôn khổ vòng 27, La Liga 2014/15.

 

 

SỐ LIỆU THỐNG KÊ:

- Levante là một trong hai đội từng đánh bại Real Madrid trong mùa bóng họ vô địch cùng HLV Mourinho.
 
- Real Madrid thắng 8/9 trận gần nhất tiếp đón Levante trên sân nhà, lần gần nhất Real để thua trước Levante là mùa giải 2006/07 – mùa giải đội chủ sân Bernabeu vô địch.
 
- Real Madrid đang có 20 trận sân nhà bất bại trước các đội bóng đến từ Valencia, 16 thắng 4 hòa trong đó có trận hòa 1-1 trước Villarreal cách đây 2 tuần.
 
- HLV Lucas Alcarez vẫn chưa thể có trận thắng đầu tiên trên sân khách tại La Liga cùng với Levante khi họ để thua 7 và chỉ có được 2 trận hòa.
 
- Nếu không có được chiến thắng ở trận đấu đêm nay, Real Madrid sẽ có chuỗi trận không thắng dài nhất tại La Liga dưới thời HLV Ancelotti (3 trận).
 
- Real Madrid là đội có số bàn thắng được ghi từ ngoài vòng cấm địa nhiều nhất La Liga với 8 bàn. Trong khi đó Levante là đội để thủng lưới từ những bàn thắng trong vòng cấm địa nhiều nhất giải với 45 bàn thua.
 
- Real Madrid là đội có số cầu thủ ghi được cú đúp nhiều nhất tại La Lig. Cụ thể Ronaldo và Benzema cùng Bale, mỗi cầu thủ có được 3 cú đúp.
 
- Real Madrid là đội có số làn dứt điểm trúng xa ngang cột dọc nhiều nhất La Liga mùa này với 19 lần.
 
- Trong số những cầu thủ có trên 10 bàn thắng tại La Liga mùa này, Bale là cầu thủ có tỷ lệ dứt điểm tồi nhất khi chỉ 15,15% số lần dứt điểm được chuyển hóa thành bàn thắng.
 
TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:
Real Madrid: James Rodríguez chấn thương. 
 
Levante: Pedro López chấn thương. 
 
 
Báo bóng đá điện tử ibongda.vn