Bong da

Thông tin trước trận

Thông tin trước trận: Đức vs Ba Lan

Cập nhật: 16/06/2016 08:59 | 0

Sau đây là những thông tin trước trận đấu giữa Đức vs Ba Lan tại Bảng C Euro 2016.

SỐ LIỆU THỐNG KÊ:
- Ba Lan chỉ thắng 1 trong số 20 trận đụng độ Đức tại mọi mặt trận, còn lại là 6 trận hòa và 13 trận thua. Tuy nhiên chiến thắng duy nhất mà Ba Lan có được lại chiến thắng ở vòng loại Euro 2016.

- Nếu chỉ tính 4 trận đối đầu mới đây, Ba Lan chỉ để thua Đức đúng 1 trận, còn lại là 2 trận hòa và 1 trận thắng.

- Ba Lan chưa từng thắng Đức trong một trận đấu thuộc giải đấu chính thức là World Cup hay Euro (thua 3 hòa 1, và chưa một lần ghi bàn vào lưới Đức).

- Ở trận đấu gần nhất đụng độ Ba Lan tại vòng chung kết Euro, Đức có chiến thắng với tỷ số 2-0 và đều được ghi bởi Podolski.

- Đức giữ sạch lưới 8 trong số 12 trận gần nhất đụng độ Ba Lan.

- Đức thắng 8 tróng số 10 trận đấu gần đây nhất tại VCK Euro, còn lại là 2 trận thua trước Tây Ban Nha (chung kết Euro 2008) và Italia (bán kết Euro 2012).

- Trong số 13 trận vừa qua tại VCK Euro, Đức chỉ có đúng 1 trận không ghi bàn, đó là trận thua 0-1 trước Tây Ban Nha ở trận chung kết Euro 2008.

- Tuy nhiên, trong số 4 trận gần nhất thi đấu tại sân Stade de France – sân đấu tổ chức trận đấu giữa họ và Ba Lan vào đêm nay, Đức có tới 3 trận không thể ghi bàn.

- Chiến thắng trước Bắc Ireland ở trận mở màn Euro 2016 là chiến thắng chấm dứt chuỗi 6 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng tại một VCK và đó cũng là trận đấu đầu tiên họ không để thủng lưới.

- Trong 7 trận đã đá tại các vòng chung kết Euro, Ba Lan chưa một lần ghi quá một bàn thắng trong một trận đấu.

- 3 bàn thắng gần nhất mà Ba Lan có được tại Euro đều có sự đóng góp của Blaszczykowski khi cầu thủ này có 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

- Kể từ năm 2010 đến này, Özil có tổng cộng 8 đường kiên tạo tại Euro hay World Cup, thành tích tốt nhất mà một cầu thủ có được.

- Müller không ghi bàn hoặc kiến thiết trong cả 6 trận được góp mặt tại Euro. Tuy nhiên tại đấu trường World Cup, tiền đạo này có được 10 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trong 13 trận đã đá.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

 

ibongda.vn