Bong da

Thông tin trước trận

Thông tin trước trận:Villarreal vs Atletico Madrid

Cập nhật: 29/04/2015 23:37 | 0

Sau đây là những thông tin trước trận Villarreal vs Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng 34, La Liga 2014/15.


 

SỐ LIỆU THỐNG KÊ:
- Villarreal chỉ thắng 1 trong số 6 trận gần nhất đụng độ Atletico (còn lại là 1 hòa và 4 thua) nhưng chiến thắng đó là trận đấu ở lượt đi mùa giải năm nay ngay trên sân Calderon.

- Tuy nhiên, nếu tính trên sân nhà El Madrigal chỉ để thua 1 trong số 6 trận tiếp đón Atletico Madrid, còn lại là 3 trận thắng và 2 trận hòa.

- Hài bàn thắng gần nhất Atletico Madrid có được vào lưới Villarreal là trong 14 phút thi đấu đầu tiên, trong khi đó hai bàn thắng gần nhất Villarreal vào lưới Atletico được ghi ở trong 11 phút cuối trận.

- Trong sự nghiệp cầm quân của mình HLV Marcelino chỉ thắng 3 trận trong số 10 trận đụng độ Atletico Madrid, còn lại là 2 trận hòa và 5 trận thua.

- Sau chuỗi 8 trận thắng liên tiếp trên sân nhà kể từ 24/11/2014 đến 9/3/2015, Villarreal có liên tiếp 3 trận không biết mùi chiến thắng sau đó (2 trận thua và 1 trận hòa, không ghi bàn cả 3 trận đấu đó).

- Nếu tính tổng thể, Villarreal đang có chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng tại La Liga (hòa 5 thua 2), chuỗi trận nghèo nàn nhất của Tàu Ngầm Vàng kể từ tháng 10/2009.

- Trái ngược, Atletico Madrid bước vào trận đấu này với chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp, đây là chuỗi trận bất bại dài nhất trong lịch sử clb tại La Liga.

- Sau 3 trận sân khách liên tiếp không ghi bàn từ 16/2 đến 14/3 (chuỗi trận không ghi bàn trên sân khách dài nhất của Atletico Madrid kể từ tháng 10/2011), đội quân của Simeone ghi bàn cả 3 trận sân khách vừa qua (chính xác 2 bàn mỗi trận).

- Atletico là đội bóng có số bàn thắng bằng đầu nhiều nhất La Liga mùa này, trong khi đó Villarreal chỉ có 3 bàn thắng bằng đầu chỉ nhiều hơn đội bóng có số bàn thắng thấp nhất Cordoba một bàn.

- Griezmann đang có chuỗi 5 trận liên tiếp ghi bàn, đây là lần thứ hai cầu thủ người Pháp có được thành tích ghi bàn 5 trận liên tiếp tại La Liga (lần đầu là vào tháng 10 đến tháng 11/2013 khi thi đấu cho Real Soceidad.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:
Villarreal: Bruno, Adrián Marín, Musacchio, Giovani dos Santos và Cheryshev chấn thương. Jonathan dos Santos cấm thi đấu.  
       
Atletico Madrid: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

 


Báo bóng đá điện tử ibongda.vn