Bong da

Tin chuyển nhượng

5 câu hỏi khó trả lời trong vụ De Gea

Cập nhật: 03/09/2015 20:11 | 0

Có những câu hỏi rất khó trả lời dành cho Real Madrid và M.U, sau khi thương vụ chuyển nhượng thủ thành David De Gea đổ vỡ.

5 câu hỏi khó trả lời trong vụ De Gea
5 câu hỏi khó trả lời trong vụ De Gea

Vì sao M.U không chịu bán De Gea cho tới 8 giờ cuối cùng?

Có vẻ như đây là một cách trả thù của M.U, sau thất bại trong nỗ lực chiêu mộ Sergio Ramos từ Real Madrid. David de Gea đã được Real theo đuổi suốt 3 tháng qua, dù biết vậy nhưng M.U vẫn nhất quyết không chấp nhận để anh ra đi. Thủ thành người Tây Ban Nha thậm chí bị phạt, cấm liên hệ với phía đội bóng Hoàng gia, và mất tới 8 giờ đồng hồ để kí vào bản thỏa thuận chuyển nhượng để rồi rốt cuộc thương vụ đổ vỡ.

Vì sao Real Madrid để tới ngày cuối mới hỏi mua De Gea?

Real Madrid đã thất bại trong nỗ lực mua De Gea sớm hơn, ví dụ như trước ngày khai cuộc La Liga, để tránh khỏi nguy cơ không kịp chuyển nhượng và thực tế điều đó đã xảy ra.

Vì sao Real không tách riêng hai thương vụ De Gea và Navas?

Vụ chuyển nhượng De Gea đã được chấp thuận, vấn đề chỉ nằm ở Keylor Navas. Los Blancos đã bị chậm trễ chỉ vì không tách bạch hai thương vụ ra.

Vụ chuyển nhượng De Gea bị chậm trễ một phần tại Navas

Vì sao không đội nào đàm phán trước với Navas?

Nếu như biết rằng mình rồi sẽ trở thành một phần trong hợp đồng mua De Gea, hẳn Navas đã chấp nhận đàm phán với M.U sớm hơn và không chờ đợi đến những giờ cuối của kì chuyển nhượng để tiết kiệm thời gian.

Tương lai De Gea sẽ ra sao?

Thủ thành 24 tuổi đã buộc phải liều đàm phán với một CLB khác khi vẫn còn thời hạn hợp đồng với M.U (tới năm 2016), và điều đó có thể khiến anh gặp rắc rối. Dẫu sao, De Gea vẫn có thể lạc quan bởi anh rõ ràng vẫn là thủ thành tài năng nhất ở Old Trafford. Không sớm thì muộn, Van Gaal sẽ phải sử dụng anh.




(báo bóng đá)