Bong da

Tin chuyển nhượng

Abramovich kết Gareth Bale, Mourinho chấp nhận hy sinh Oscar

Cập nhật: 19/05/2015 00:18 | 0

Báo giới Anh loan tin, ông chủ của Chelsea là Roman Abramovic muốn đưa tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid về Stamford Bridge. Để có thêm tiền theo đuổi mục tiêu trên, tỷ phú người Nga đang tính đến chuyện sẽ thanh lý tiền vệ Oscar.

Abramovich kết Gareth Bale, Mourinho chấp nhận hy sinh Oscar
Abramovich kết Gareth Bale, Mourinho chấp nhận hy sinh Oscar
Oscar đang bị xem là người thừa ở Chelsea. Kể từ đầu mùa anh chơi 28 trận ở Premier League, tạo ra tổng cộng 36 cơ hội và ghi được 6 bàn thắng. Thời gian qua,
Thực ra HLV Mourinho cũng không quan tâm đến việc Chelsea có thể chiêu mộ Bale hay không. Nhưng đây là mong muốn của Abramovic nên ông cũng không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc chiều lòng người đàn ông quyền lực nhất ở Stamford Bridge. Do Oscar không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho, "Người đặc biệt" chấp nhận để cầu thủ người Brazil sinh năm 1991 này chuyển đi nơi khác cũng không phải là chuyện gì đó quá khó hiểu.
 
Lúc này, Chelsea đã thu xếp việc gặp gỡ và thương thảo với đại diện của Bale về khả năng chuyển nhượng ngôi sao chạy cánh người xứ Wales. Song song với đó, họ cũng đang tìm kiếm những đối tác tiềm năng có thể thu nhận Oscar. Có tin The Blues đang định dùng Oscar cộng thêm một khoản tiền để đổi lấy tiền vệ Paul Pogba của Juventus, nhưng cầu thủ người Pháp này lại thích đầu quân cho Paris Saint-Germain hơn. 



(báo bóng đá)