Bong da

Tin chuyển nhượng

Alves rục rịch tìm nhà ở Paris, chuẩn bị gia nhập PSG

Cập nhật: 28/03/2015 13:57 | 0

Theo giới truyền thông, “bến đỗ” mới của Dani Alves sau khi rời Barca Hè này sẽ là PSG. Chẳng phải ngẫu nhiên mà hậu vệ người Brazil bỗng dưng cử đại diện đi “săn” nhà ở thủ đô nước Pháp.

Alves rục rịch tìm nhà ở Paris, chuẩn bị gia nhập PSG
Alves rục rịch tìm nhà ở Paris, chuẩn bị gia nhập PSG
Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Dinorah Santana, người đại diện và là vợ cũ của Alves, vừa sang Paris đàm phán ký hợp đồng với PSG. Ngay sau khi hợp đồng được kí kết, cô cũng đã bắt tay vào tìm nhà cho thân chủ của mình ở CLB mới.

Thông tin này khiến cho không ít người bất ngờ, bởi chỉ cách đây vài ngày, cầu thủ 31 tuổi còn bày tỏ rõ nguyện vọng ở lại Nou Camp. "Tôi yêu CLB này (Barca), cả quá khứ lẫn tương lai của nó. Nếu một ngày phải ra đi, tôi sẽ tự mình thông báo với các bạn, chẳng cần ai nói thay hết!".


Về phần Barca, đội bóng này cũng từng muốn tận dụng quãng thời gian tập trung ĐTQG để gặp gỡ Santana thương lượng gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Alves, dự kiến lương vào khoảng 6 triệu euro trước thuế. Tuy nhiên, động thái mới nhất của Alves cùng người đại diện đã khiến BLĐ Blaugrana tức giận và rút lui.

Cũng theo nguồn tin trên, Alves sẽ gắn bó với PSG trong 3 mùa giải tới, nhận lương 9 triệu euro/năm trước thuế cùng với 2 triệu tiền thưởng.


(báo bóng đá)