Bong da

Tin chuyển nhượng

Ancelotti muốn bổ sung một "bộ não" tiền vệ cho Real

Cập nhật: 31/03/2015 16:19 | 0

Real Madrid bất ngờ có những động thái tiếp cận với tiền vệ Javier Pastore của PSG nhằm đưa cầu thủ người Argentina về sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Ancelotti muốn bổ sung một
Ancelotti muốn bổ sung một "bộ não" tiền vệ cho Real
Javier Pastore đang trải qua mùa giải thứ tư kể từ khi chuyển tới đội bóng thủ đô Paris năm 2011 từ Palermo với mức phí 42 triệu euro. Mặc dù chưa khi nào thể hiện được phong độ xuất sắc như khi còn chơi cho Palermo, song cầu thủ người Argentina vẫn nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn như Real Madrid, Bayern Munich, Man City, AC Milan và Juventus. Trong số đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là cái tên tỏ ra nghiêm túc nhất.

Tờ Mundo Deportivo thậm chí còn tiết lộ, BLĐ Real Madrid đã cử người đại diện tới Mỹ, nơi Pastore đang tập trung cùng ĐT Argentina thi đấu giao hữu để theo dõi phong độ của cầu thủ này và sẵn sàng tiếp cận để đưa ra lời đề nghị.

Pastore đang có phong độ cao tại PSG

Trong đội hình của PSG ở thời điểm hiện tại, Pastore không nhận được sự ưu ái của HLV Laurent Blanc, người thường xuyên sử dụng bộ 3 Marco Verratti, Blaise Matuidi và Thiago Motta ở trung tâm hàng tiền vệ. Trên hàng công, cầu thủ 25 tuổi cũng không thể cạnh tranh vị trí với Ezequiel Lavezzi và Edinson Cavani ở 2 hành lang cánh hỗ trợ cho chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic.

Khi còn dẫn dắt PSG, HLV Carlo Ancelotti từng làm việc cùng Pastore, nên chiến lược gia Italia hiểu khá rõ tài năng cũng như đẳng cấp của cầu thủ này. Chính vì thế, việc HLV Ancelotti thúc giục BLĐ đội bóng tiếp cận với Pastore không phải là điều quá lạ.

Hợp đồng hiện tại của Javier Pastore với PSG còn thời hạn tới tháng 6/2016, nhưng đôi bên vẫn chưa cho thấy dấu hiệu ngồi vào bàn đàm phán gia hạn.


(báo bóng đá)