Bong da

Tin chuyển nhượng

Arsenal, Man City vs Chelsea cùng tranh Dybala

Cập nhật: 30/03/2015 15:38 | 0

Bộ ba đại gia Arsenal, Man City và Chelsea đang cạnh tranh nhau quyết liệt để giành chữ ký của tiền đạo trẻ Paulo Dybala (Palermo).

Arsenal, Man City vs Chelsea cùng tranh Dybala
Arsenal, Man City vs Chelsea cùng tranh Dybala
VIDEO: Paulo Dybala là ai?



Không chỉ có 3 đội bóng trên, M.U cũng bày tỏ sự quan tâm tới "Sergio Aguero mới" của Argentina. Tuy nhiên, Paulo Dybala lại không phải là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.

Chính vì thế mà thương vụ này đang là sự cạnh tranh của Man City, Chelsea và Arsenal. Hiện tài năng trẻ 21 tuổi này được chủ tịch Mauro Zamparini của Palermo định giá 30 triệu bảng.

Phía Palermo cũng tuyên bố sẽ bán tiền vệ đang thi đấu rất lên chân ở Serie A 2014/15 là Franco Vazquez trong mùa Hè tới với giá cao. Vazquez gây ấn tượng mạnh mạnh khi được xếp đá ở vị trí tiền vệ tấn công và khi cần anh cũng có thể sắm vai trò của 1 trung phong. Tính ra, anh chàng 26 tuổi này đã có 9 pha kiến tạo và ghi được 7 bàn sau 28 trận ở Serie A mùa này.


Vazquez và Dybala đang là 2 "viên ngọc quý" của Palermo

Vazquez đã được HLV Antonio Conte triệu tập vào ĐT Italia tham dự vòng loại EURO 2016 và giao hữu lần này. Với 9 pha kiến tạo ở mùa giải năm nay - điều không ai khác ở Serie A làm được, Vazquez xứng đáng với vai trò của "số 10" ở ĐTQG nếu so với các trụ cột như Claudio Marchisio (Juventus - 5 pha kiến tạo), Antonio Candreva (Lazio - 7 pha kiến tạo) hay một tân binh khác Mirko Valdifiori (Empoli - 7 pha kiến tạo)...

Ông Zamparini cho biết: "Dybala và Vazquez sẽ được bán vào mùa Hè 2015. Họ sẽ cùng gia nhập Milan? Không, điều đó chỉ là tin đồn. Họ đang nhận được sự quan tâm từ Juventus, Arsenal, Barcelona, Man City, Chelsea và PSG".


(báo bóng đá)