Bong da

Tin chuyển nhượng

Arsenal nhắm đến Ki Sung-Yeung

Cập nhật: 29/05/2015 11:57 | 0

BLĐ Arsenal bất ngờ đưa tiền vệ Ki Sung-Yeung của Swansea vào danh sách mua sắm trong Hè 2015.

Arsenal nhắm đến Ki Sung-Yeung
Arsenal nhắm đến Ki Sung-Yeung
Theo báo chí Anh, HLV Arsene Wenger và các cộng sự đang nghiêm túc xem xét việc chiêu mộ Ki Sung-Yeung để làm mới hàng tiền vệ trong mùa giải 2015/16.

Đây không phải là lần đầu tiên, Wenger nhắm tới ngôi sao người Hàn Quốc. Lần đầu tiên ông theo đuổi Ki là khi anh còn thi đấu cho Celtic. Sau đó Ki chuyển tới Swansea vào năm 2012 với giá 6 triệu bảng nhưng chỉ sau 1 mùa giải, anh được cho Sunderland mượn (2013/14).


Arsenal có thực sự cần Ki Sung-Yeung?

Có lẽ nhờ quãng thời gian gắn bó với "Mèo đen" mà Ki đã trưởng thành hơn. Anh được HLV Garry Monk tin tưởng và thành tích thi đấu của chàng trai sinh năm 1989 ở mùa giải 2014/15 khá nổi bật với 8 bàn và có 1 pha kiến tạo sau 33 trận tại Premier League. Một thành tích ấn tượng với cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền vệ tổ chức.

Ngoài Ki, Arsenal cũng đang cố gắng mua được tiền vệ Morgan Schneiderlin (Southampton). Cơ hội đến với Wenger khi anh tuyên bố muốn được khoác áo đội bóng có suất dự Champions League: "Tôi đã học được rất nhiều ở mùa giải năm ngoái. Cá nhân tôi vẫn muốn được ở lại nước Anh - nơi có giải đấu rất hấp vẫn và tôi luôn cảm thấy rất hạnh phúc. Nếu tôi phải rời Southampton, tôi muốn được thi đấu cho CLB được đá ở Champions League".

Thành tích của Ki Sung-Yeung ở mùa giải 2014/15
Số trận: 33
Bàn thắng: 8
Đường chuyền thành bàn: 1
Số lần tạo cơ hội: 26
Tuổi: 26
Số lần khoác áo ĐT Hàn Quốc: 75



(báo bóng đá)