Bong da

Tin chuyển nhượng

Arsenal nhắm Petr Cech, quyết giữ Podolski

Cập nhật: 17/11/2014 13:57 | 0

Đội bóng của HLV Arsene Wenger đã liên hệ mua Petr Cech từ Chelsea với giá 7 triệu bảng, đồng thời quyết giữ Lukas Podolski cùng Joel Campbell.

Arsenal nhắm Petr Cech, quyết giữ Podolski
Arsenal nhắm Petr Cech, quyết giữ Podolski
Cech đã mất vị trí bắt chính trước khung gỗ tại đội chủ sân Stamford Bridge vào tay đàn em Thibaut Courtois kể từ đầu mùa, và có thể sẽ được phép ra đi ngay trong tháng 1 để được thi đấu nhiều hơn.

“Người gác đền” của ĐT Bỉ thậm chí đã “khích bác” Cech rằng nếu như bị đặt vào hoàn cảnh của đồng nghiệp người Czech, anh sẽ rời Chelsea. Đó chính là cơ sở để Arsenal hy vọng có được chữ kí của chàng thủ môn nổi tiếng với chiếc mũ bảo vệ đầu.

HLV Wenger muốn bổ sung kinh nghiệm cho hàng phòng ngự non trẻ của Arsenal, vốn đang để thủng lưới quá nhiều kể từ đầu mùa. “Giáo sư” dự kiến sẵn sàng chi ra 7 triệu bảng cho thủ môn 32 tuổi, nếu như đồng nghiệp Jose Mourinho chấp nhận “bật đèn xanh” cho Cech rời Chelsea.

Tương lai Cech tại Chelsea khá mờ mịt

Ông thầy người Pháp đã cạn kiên nhẫn với thủ thành 23 tuổi Wojciech Szczesny, sau khi Arsenal trở thành đội bóng đánh mất chiến thắng nhiều nhất tại Premier League mùa này. Hệ quả là khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Chelsea đã lên tới 12 điểm.

Bên cạnh đó, tương lai của cặp tiền đạo “thất sủng” Podolski và Campbell cũng được “Giáo sư” làm rõ. Cụ thể, CLB Bắc London sẽ không để họ ra đi, cho dù cầu thủ người Đức từng úp mở khả năng rời Emirates để hy vọng được thi đấu nhiều hơn. 

Chân sút gốc Ba Lan vẫn chưa một lần góp mặt trong đội hình xuất phát tại Premier League mùa này, thay vào đó anh phải đóng vai một “siêu dự bị” bất đắc dĩ. Wenger muốn tiền đạo 29 tuổi tiếp tục tranh đấu cho một suất đá chính trên hàng công của Arsenal, và bác bỏ chuyện sẽ đẩy anh sang Napoli với mức giá thấp.

Campbell là một trường hợp khác không được “Pháo thủ” sử dụng thường xuyên kể từ đầu mùa. Mặc dù vậy, đích thân tiền đạo người Costa Rica mới đây đã khẳng định anh sẽ không rời Bắc London.


(báo bóng đá)