Bong da

Tin chuyển nhượng

Arsenal sẽ có Vidal sau Copa America?

Cập nhật: 25/05/2015 15:38 | 0

Theo tiết lộ từ truyền thông Mỹ, CLB Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Arturo Vidal ngay sau khi Copa America khép lại.

Arsenal sẽ có Vidal sau Copa America?
Arsenal sẽ có Vidal sau Copa America?
Thông tin này được nhà báo Hernan Feler, đại diện của công ty truyền thông Mỹ DirecTV, cung cấp trên trang Twitter cá nhân. Nên biết rằng Hè năm ngoái, cũng chính Feler là người tiết lộ thông tin Arsenal mua Alexis Sanchez từ Barca trước khi thương vụ diễn ra.

Vidal sẽ tròn 28 tuổi vào tuần này, đồng nghĩa đang ở độ chín của sự nghiệp. Anh rất có thể muốn tìm thử thách mới sau những thành công liên tiếp cùng Juventus kể từ khi gia nhập đội bóng Italia tháng 7 năm 2011. Tuy vậy, trở ngại lớn với những CLB theo đuổi anh là hợp đồng hiện tại vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2017.

Ngoài Arsenal, Vidal cũng là mục tiêu theo đuổi của Liverpool và M.U. Thậm chí, gần đây tờ Gazzetta dello Sport còn đưa tin đội bóng vùng Merseyside nước Anh đã gửi đề nghị hỏi mua tiền vệ người Chile tới Juventus. Về phần mình, “Lão phu nhân” cũng đang để mắt tới Radja Nainggolan của AS Roma như một phương án thay thế.


(báo bóng đá)