Bong da

Tin chuyển nhượng

Arsenal và Newcastle tranh giành Loic Remy

Cập nhật: 19/02/2014 12:00 | 0

Newcastle không giấu giếm tham vọng muốn mua đứt chân sút Loic Remy đang mượn từ QPR vào cuối mùa giải, nhưng HLV Alan Pardew sẽ phải nhận sự cạnh tranh quyết liệt đến từ Arsenal.

Arsenal và Newcastle tranh giành Loic Remy
Arsenal và Newcastle tranh giành Loic Remy
Tiền đạo người Pháp Loic Remy chuyển đến sân Saint James Park từ đầu mùa giải năm nay theo dạng cho mượn từ CLB đã phải xuống hạng Nhất là QPR. Không làm các CĐV của Chích chòe thất vọng, Remy đã ghi được 11 bàn sau 22 lần ra sân.

Không muốn tiền đạo chủ lực của mình quay về đội bóng cũ sau khi mùa giải năm nay kết thúc, HLV Alan Pardew của Newcastle rất muốn mua đứt Loic Remy và đang trong quá trình thương thảo một bản hợp đồng chi tiết.

Đội bóng vùng Tyneside sẽ phải nhanh chân hết sức có thể vì HLV Arsene Wenger cũng rất muốn đưa Remy về Emirates. Có tin đồn Arsenal đã gặp người đại diện của Remy để bàn bạc. Mồi nhử của Pháo thủ trong cuộc thương lượng này chính là cơ hội được tham dự Champions League, điều mà Newcastle không có được.

Giờ đây, làm sao để giữ được Remy lại là một vấn đề đau đầu nữa dành cho Alan Pardew sau trận thua 0-4 trước Tottenham ngay trên sân nhà. Đây không chỉ là một kỷ niệm đáng quên trong trận đấu thứ 150 dẫn dắt Newcastle của Pardew mà còn là trận thua muối mặt trước đối thủ đến từ London, việc mà người hâm mộ Newcastle không phải chứng kiến suốt 10 năm qua.



(báo bóng đá)