Bong da

Tin chuyển nhượng

Atletico muốn có Torres theo dạng... miễn phí

Cập nhật: 16/12/2014 10:00 | 0

Atletico Madrid đang tìm cách chiêu mộ tiền đạo Fernando Torres của Chelsea, tuy nhiên họ chỉ muốn có được cầu thủ người Tây Ban Nha theo dạng miễn phí.

Atletico muốn có Torres theo dạng... miễn phí
Atletico muốn có Torres theo dạng... miễn phí
Lý do khiến BLĐ Atletico nhắm đến Torres là họ đang mất dần kiên nhẫn với Alessio Cerci. Tiền đạo 27 tuổi người Italia này đầu quân cho Atletico trong kỳ chuyển nhượng mà Hè vừa qua với giá 13 triệu bảng, tuy nhiên đến giờ anh mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn sau 5 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Chính bản thân Cerci cũng chẳng thiết tha gắn bó với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Có tin cựu tiền đạo Fiorentina đang muốn trở lại Italia để đầu quân cho Inter, dù anh đã nhận được lời đề nghị hợp tác được gửi đến từ Arsenal. 

Trở lại với trường hợp của Torres, cựu tiền đạo Liverpool hiện chơi cho Milan theo dạng cho mượn. Sau màn khởi đầu tương đối ấn tượng với cú đánh đầu làm tung lưới Empoli, Torres đã gây thất vọng khi không ghi nổi bàn nào trong 9 trận sau đó. Màn trình diễn tệ hại của El Nino khiến anh đang đứng trước nguy cơ bị gửi trở lại Chelsea ngay trong tháng Giêng, dù hợp đồng cho mượn cầu thủ giữa Milan và The Blues có thời hạn đến hết mùa giải năm sau.

Được biết, Torres vốn là cầu thủ trưởng thành từ Atletico và anh từng chơi rất thành công trong màu áo đội bóng này. Do đang phải gánh khoản nợ lên tới 404 triệu bảng nên BLĐ Atletico không có ý định trả phí chuyển nhượng cho Chelsea. Họ chỉ hy vọng sẽ có được Torres trong trường hợp BLĐ Chelsea chấp thuận để cầu thủ của mình tự do ra đi.



(báo bóng đá)