Bong da

Tin chuyển nhượng

"Báo đen" Eto'o chuẩn bị đầu quân cho Everton

Cập nhật: 26/08/2014 14:57 | 0

Tiền đạo đang thất nghiệp Samuel Eto'o dự kiến sẽ có buổi kiểm tra y tế ngày hôm nay trước khi ký hợp đồng 2 năm thi đấu cho Everton.


"Báo đen" Eto'o chuẩn bị đầu quân cho Everton
Thông tin từ nhà báo người Italia - Gianluca Di Marzio cho hay, tiền đạo Samuel Eto'o sẽ có mặt ở Everton trong ngày hôm nay (26/8) để hoàn tất mọi thủ tục trước khi ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Goodison Park.

Hiện chưa rõ "Báo đen" sẽ nhận được mức lương bao nhiêu ở Everton. Tuy nhiên, sự có mặt của anh được cho là sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng của HLV Roberto Martinez. Chiến lược gia người Tây Ban Nha ký hợp đồng với Eto'o vì muốn bổ sung hỏa lực cho Everton do hiện nay Romelu Lukaku chưa có đối tác chia lửa đúng nghĩa trên hàng công.


Eto'o (phải) sắp trở thành đồng đội của Coleman ở Everton?

Trước đó, Eto'o từng ở gần rất Liverpool. Nhưng do "Lữ đoàn đỏ" sau đó đã mua được Mario Balotelli từ AC Milan (16 triệu bảng) nên quyết định rút lui khỏi thương vụ trên. Tiền đạo người Cameroon sau đó đành chuyển hướng sang Everton vì anh vẫn muốn được thi đấu ở giải Ngoại hạng.

Chân sút 33 tuổi này mùa trước đá cho Chelsea theo bản hợp đồng một năm nhưng sau đó không được đội bóng của HLV Jose Mourinho ký mới.


(báo bóng đá)