Bong da

Tin chuyển nhượng

Barca bị cấm chuyển nhượng, "đại gia" Premier League được hưởng lợi

Cập nhật: 04/04/2014 14:38 | 0

Lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA dành cho Barcelona đang có ảnh hưởng đến toàn lãnh thổ châu Âu, đặc biệt là các đội bóng thuộc Premier League.

Barca bị cấm chuyển nhượng,
Barca bị cấm chuyển nhượng, "đại gia" Premier League được hưởng lợi
Việc gã khồng lồ xứ Catalunya bị cấm tham gia chuyển nhượng 14 tháng, khiến các CLB như Arsenal, Chelsea, Manchester City, Manchester United hay Liverpool yên tâm trong việc giữ chân các ngôi sao của mình, đồng thời bớt đi một đối thủ cạnh tranh đáng gờm trong việc chiêu mộ những tài năng khác.

Đơn cử như trường hợp của Chelsea, sau khi đội trưởng Carles Puyol của Barca tuyên bố chia tay vào cuối mùa, HLV Martino tức tốc đi tìm một người thay thế và David Luiz là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhưng sau lệnh cấm trên, trung vệ trị giá 25 triệu bảng gần như chắc chắn sẽ ở lại Stamford Bridge ở mùa giải sau. The Blues cũng mất đi một đối thủ cạnh tranh đáng gờm trong việc theo đuổi Diego Costa từ Atletico Madrid.

Diego Costa đang là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của các đại gia

Man United cũng sẽ rảnh tay hơn khi liên hệ với Mats Hummels của Dortmund, trong khi Liverpool ít phải canh chừng việc đội chủ sân Nou Camp sẽ nhòm ngó tiền đạo chủ lực Luis Suarez.

Bên cạnh đó, Arsenal sẽ “một mình một ngựa” trong việc đi tìm các tài năng trẻ trên khắp thế giới mà không phải cạnh tranh với lò La Masia. Sao trẻ người Croatia Alen Halilovic đang “bơ vơ” sau khi Barca nhận lệnh cấm và đây là cơ hội rất tốt để Pháo thủ nhảy vào lôi kéo. 

Nếu có gì bất lợi trong việc Barca bị cấm chuyển nhượng thì chỉ là HLV Wenger sẽ không thể tái ngộ với học trò cũ Alex Song, người rất muốn rời Tây Ban Nha vì không thường xuyên được sử dụng.



(báo bóng đá)