Bong da

Tin chuyển nhượng

Barca đang đàm phán với người đại diện của Pogba

Cập nhật: 29/05/2015 11:38 | 0

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, GĐTT Ariedo Braida của Barcelona đã gặp gỡ và làm việc việc tích cực với Mino Raiola, người đại diện của tiền vệ Paul Pogba (Juventus) trong suốt những ngày qua.

Barca đang đàm phán với người đại diện của Pogba
Barca đang đàm phán với người đại diện của Pogba
Theo Gazzeta dello Sport, cuộc họp bàn giữa người đại diện Mino Raiola của Paul Pogba và GĐTT Ariedo Braida của Barca đang diễn ra ở thành phố Torino (Italia). Một trong những chủ để nhận được sự quan tâm nhiều nhất là mức phí chuyển nhượng cho Pogba có thể lên tới 80 triệu euro.

Bên cạnh đó là những vấn đề liên quan đến tiền bản quyền hình ảnh, án phạt cấm chuyển nhượng của Barca tới năm 2016 và sau cùng là chuyện lương bổng. Pogba muốn trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ hai trong đội, chỉ sau siêu sao Lionel Messi. Ở sân Juventus Arena lúc này, Pogba đang nhận mức lương 3,2 triệu euro/năm (cộng thêm 1 triệu euro tiền thưởng tùy thuộc vào phong độ trong mùa giải) và còn hợp đồng với Juve đến năm 2019.

Rõ ràng, có rất nhiều trở ngại để Barca thực hiện trót lọt phi vụ này. Nhưng do tiền vệ lão tướng Xavi đã nói lời chia tay sân Nou Camp nên nhà tân vô địch La Liga sẽ nỗ lực đến cùng để chiêu mộ Pogba thay thế.


(báo bóng đá)