Bong da

Tin chuyển nhượng

Bayern chiêu mộ Douglas Costa từ Shakhtar

Cập nhật: 02/07/2015 00:14 | 0

Không lâu sau khi khép lại kỳ Copa America cùng ĐT Brazil, tiền vệ Douglas Costa đã gia nhập Bayern Munich từ Shakhtar Donetsk với giá 30 triệu euro.

Bayern chiêu mộ Douglas Costa từ Shakhtar
Bayern chiêu mộ Douglas Costa từ Shakhtar
Đội bóng Ukraine công bố đã đạt thỏa thuận với nhà ĐKVĐ Bundesliga hôm thứ Tư, đồng thời gửi lời cám ơn tới tuyển thủ Brazil vì 5 năm trời cống hiến.
 
“Shakhtar Donetsk và Bayern Munich đã hoàn thành các thủ tục để Douglas Costa chuyển tới đội bóng nước Đức”, thông báo từ Shakhtar Donetsk. “Giá chuyển nhượng là 30 triệu euro. Shakhtar muốn cám ơn Douglas cho những gì đã dành cho đội bóng, cũng như hy vọng anh sẽ thành công ở CLB mới”.
 
Không lâu sau, tới lượt Bayern thông báo đã hoàn tất thương vụ này, bản hợp đồng với tiền vệ người Brazil có thời hạn tới năm 2020: “Với tôi, ngày hôm nay chẳng khác nào giấc mơ thành sự thật. Tôi tự hào được là người của Bayern, đội bóng mà nhiều cầu thủ đồng hương nổi tiếng từng chơi bóng”.
 
Douglas đã khoác áo Shakhtar được 5 năm
 
“Tôi hy vọng sẽ giúp đội bóng trở nên vĩ đại, và sẽ làm tất cả những gì có thể để đáp ứng kỳ vọng của mọi người”, Costa nói thêm.
 
Giám đốc thể thao Matthias Sammer của Bayern chia sẻ: “Douglas sẽ là một sự bổ sung quan trọng cho đội bóng. Cậu ấy có kỹ thuật xuất sắc, một cái chân trái kỳ diệu, rất nhanh nhẹn và cực kì tốc độ”.
 
“Douglas đã lựa chọn một bước đi mới cho sự nghiệp, sau quãng thời gian chơi bóng tại Brazil và Ukraine. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cậu ấy về mọi khía cạnh”.
 
Cầu thủ 24 tuổi sẽ là một lựa chọn tốt ở hai hành lang cánh cho Pep Guardiola, trong hoàn cảnh bộ đôi Franck Ribery và Arjen Robben thường xuyên dính chấn thương, còn Xherdan Shaqiri đã gia nhập Inter Milan.

 

 



(báo bóng đá)