Bong da

Tin chuyển nhượng

Bayern sẵn sàng trả Sergio Ramos 12 triệu euro/mùa

Cập nhật: 04/07/2015 00:17 | 0

Manchester United vừa có thêm một đối thủ nặng ký trong cuộc đua nhằm có được hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid, đó là gã khổng lồ của bóng đá Đức Bayern Munich. So với M.U, độ chịu chơi của Hùm xám không hề thua kém khi họ sẵn sàng chi ra rất nhiều tiền để hiện thực hóa tham vọng của mình.

Bayern sẵn sàng trả Sergio Ramos 12 triệu euro/mùa
Bayern sẵn sàng trả Sergio Ramos 12 triệu euro/mùa
Theo thông tin được nhà báo Pipi Estrada tiết lộ trên đài truyền hình Tây Ban Nha, BLĐ Bayern dự định sẽ mời Ramos ký hợp đồng 5 năm. Nếu chấp thuận đề xuất trên, cầu thủ 29 tuổi người Tây Ban Nha có thể bỏ túi khoản tiền lên tới 60 triệu euro (tương đương 12 triệu euro/mùa). Lúc này, anh trai kiêm đại diện của HLV Pep Guardiola là Pere đã liên hệ với Ramos để thuyết phục hậu vệ đa năng này chuyển đến Allianz Arena.
 
Đây là con số còn nhiều hơn cả mong đợi của Ramos. Nên nhớ, ở Real anh đang đòi mức lương 10 triệu euro/mùa, nhưng không được BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đáp ứng. Với việc BLĐ Real chỉ đồng ý tăng lương cho Ramos từ 5,5 triệu euro/mùa lên thành 7,5 triệu euro/mùa, đang có tin cựu hậu vệ Sevilla
Hiện chưa rõ Bayern định mua Ramos với giá bao nhiêu, song rất khó có chuyện Real dễ dàng nhả cầu thủ của mình cho gã khổng lồ xứ Bavaria. Cách đây không lâu, “Kền kền trắng” từng từ chối bán Ramos cho M.U với giá 30 triệu bảng. Sau khi M.U nâng giá mua lên thành 42,5 triệu bảng, đội chủ sân Bernabeu vẫn chưa đưa ra câu trả lời. 

 




(báo bóng đá)