Bong da

Tin chuyển nhượng

Bị cấm chuyển nhượng, Barca vẫn tranh Reus với Real

Cập nhật: 17/12/2014 10:57 | 0

Giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin, 2 gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona đang cạnh tranh quyết liệt nhằm có được sự phục vụ của ngôi sao thuộc biên chế Dortmund – Marco Reus.

Bị cấm chuyển nhượng, Barca vẫn tranh Reus với Real
Bị cấm chuyển nhượng, Barca vẫn tranh Reus với Real
Trong cuộc chiến này, bất lợi đang thuộc về Barca dù họ chính là đội bóng tiếp cận cậu thủ chạy cánh người Đức trước. Do vi phạm quy định chiêu mộ cầu thủ nước ngoài dưới 18 tuổi, đội bóng xứ Catalan bị chấm chuyển nhượng đến tháng 1/2016. Như vậy, Barca không có cơ hội chiêu mộ Reus hay bất cứ cầu thủ nào vào tháng Giêng tới cũng như mùa Hè năm sau.

BLĐ Barca cho rằng Reus rất phù hợp với phong cách chơi của đội bóng nên đã đề nghị cầu thủ 25 tuổi này kiên nhẫn. Tuy nhiên, Reus lại không muốn đợi thêm một năm nữa mới có cơ hội trở thành thành viên của Barca. Với việc Dortmund đang chơi rất chật vật ở giải trong nước (đội bóng của HLV Juergen Klopp hiện xếp tận thứ 16 trên BXH Bundesliga), Reus đang có ý định thay đổi CLB ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Thực tế, cầu thủ này đã bắt đầu học tiếng Tây Ban Nha, có nghĩa anh đã sẵn sàng tới xứ sở đấu bò để thử sức.

Căn cứ vào tình hình hiện tại, cửa Real có được Reus rõ ràng sáng sơn hẳn Barca. Được biết, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bước đầu tiếp xúc với Dortmund và đánh tiếng muốn được sở hữu cựu tiền vệ M’Gladbach. Theo giới thạo tin, Real đã lên lịch đàm phán với đại diện của Reus ở Đức trong tương lai gần. 



(báo bóng đá)