Bong da

Tin chuyển nhượng

Cerci “lật kèo” Atletico

Cập nhật: 20/08/2014 07:38 | 0

Tiền vệ Alessio Cerci của Torino vừa thừa nhận trên trang Twitter rằng chính anh đã rút lại ý định gia nhập Atletico Madrid. Tuy nhiên Cerci lại không cho biết lý do.

Cerci “lật kèo” Atletico
Cerci “lật kèo” Atletico
Như đã biết, nhà ĐKVĐ La Liga từng bày tỏ mong muốn có tiền vệ Cerci của Torino và tưởng như họ sẽ không gặp trở ngại, bởi Cerci cũng thừa nhận anh sắp gia nhập Vicente Calderon. Thật vậy, bởi trước khi khẳng định sẽ không đến Atletico như kế hoạch, Cerci từng đăng đàn tương lai của mình trên trang cá nhân: “Tôi sẽ đến Atletico. Nhưng trước khi ra đi tôi muốn cảm ơn CLB Torino, những CĐV từng yêu mến tôi”.

Thế nhưng, vào ngày hôm qua thì Cerci lại quả quyết anh sẽ không đến Atletico. Rõ ràng, tuyên bố của cầu thủ từng 13 lần khoác áo ĐT Italia này đã khiến lãnh đạo Atletico khá thất vọng. Nó cũng khiến cho kế hoạch mua một cầu thủ chạy cánh để tăng cường sức tấn công biên của HLV Diego Simeone thất bại. 

Đương nhiên, cú “lật kèo” và không cho biết lý do vì sao của Cerci cũng khiến cho đội bóng chủ quản của anh bị động. Lãnh đạo Torino cũng bị vỡ kế hoạch vì họ nghĩ sẽ thu về một số tiền kha khá nếu Cerci chịu sang Atletico. Tóm lại, quyết định không đến Atletico của Cerci đã đẩy nhiều bên vào thế kẹt. Atletico thì phải tìm mục tiêu khác để hoàn tất kế hoạch mua một cầu thủ chạy cánh trong chưa đầy 2 tuần tới, trong khi Torino sẽ vỡ mộng về một khoản thu lớn. 


(báo bóng đá)