Bong da

Tin chuyển nhượng

Chelsea chi 44 triệu bảng mua Koke Hè tới

Cập nhật: 01/04/2015 07:57 | 0

Ban đầu, Barcelona là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành Koke. Tuy nhiên, việc Barca bị cấm tham gia vào chuyển nhượng đến hết tháng 1/2016 khiến đội chủ sân Nou Camp coi như đã rút lui trong vụ chuyển nhượng này.

Chelsea chi 44 triệu bảng  mua Koke Hè tới
Chelsea chi 44 triệu bảng mua Koke Hè tới
Tất cả khiến Chelsea đang trở thành đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký Koke. Theo thông tin mới nhất thì mùa Hè tới, The Blues sẽ chi 44 triệu bảng để thuyết phục Atletico Madrid nhả Koke. 

Mùa giải năm nay, tiền vệ 23 tuổi này đang chơi rất hay. Tính trên mọi đấu trường, Koke đã có 4 bàn và 15 pha kiến tạo/37 trận. Anh đang là trụ cột không thể thay thế ở Vicente Calderon. Thậm chí, Koke bây giờ còn có suất đá chính ở tuyển Tây Ban Nha. Bởi vậy, Chelsea muốn có sự phục vụ của Koke là điều dễ hiểu. HLV Jose Mourinho đang muốn Koke về thay thế cho Oscar, cầu thủ không cho thấy bất kỳ sự tiến bộ nào trong khoảng hơn 1 năm trở lại đây. 

Cần biết rằng mối quan hệ giữa Chelsea và Atletico Madrid là khá tốt. Mùa Hè năm ngoái, họ đã mua 2 cầu thủ của Atletico Madrid là Diego Costa và Filipe Luis. Trong đó, Costa đang là chân sút số 1 của Chelsea mùa này. Bởi vậy, khả năng Chelsea thuyết phục được Atletico Madrid nhả Koke là không hề nhỏ. 

Vấn đề nằm ở chỗ, giới chuyên môn đang đặt câu hỏi tại sao The Blues không chi mạnh tiền để tăng cường hàng hậu vệ? Bởi hàng thủ mới là nỗi lo lớn nhất của Mourinho trong tương lai. 

Arsenal trả 50 triệu bảng để chiêu mộ Sterling?
Theo trang Metro.co.uk, Arsenal đã tiến thêm một bước nữa trong nỗ lực có chữ ký Raheem Sterling. Cụ thể, Pháo thủ sẽ trả Liverpool 50 triệu bảng để có Sterling. Cũng theo Metro thì The Kop đã sẵn sàng bán tài năng trẻ này sau khi Sterling từ chối mức lương 180.000 bảng/tuần mà Liverpool dành cho anh. Trong 2 mùa Hè gần nhất, Arsenal đều chi rất mạnh tay để mang về những ngôi sao như Mesut Oezil và Alexis Sanchez. Bởi vậy, khả năng họ đầu tư mạnh vào Sterling là hoàn toàn có thể. 



(báo bóng đá)