Bong da

Tin chuyển nhượng

Chelsea chính thức hỏi mua Pique

Cập nhật: 31/10/2014 00:17 | 0

Để tìm người dần thay thế Terry đã luống tuổi, Chelsea đã gửi lời đề nghị chính thức tới Barca để có được Pique.

 

Chelsea vẫn đang tự hào có hàng thủ vững chắc. Tuy nhiên, trong tay HLV chỉ có bộ đôi trung vệ Terry – Cahill là thực sự đáng tin cậy. Người còn lại có thể đá tốt ở trung tâm hàng thủ là Ivanovic, nhưng cầu thủ người Serbia đang chơi rất hay ở vị trí hậu vệ phải. Sự lựa chọn tiếp theo của HLV Mourinho có thể kể đến hậu vệ trẻ mới 20 tuổi Zouma.

 

Chính vì thế, BLĐ Chelsea và HLV Mourinho đang tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để gia cố hàng thủ (đặc biệt là sau khi đã để David Luiz tới PSG với giá 50 triệu bảng). Đây là kế hoạch hoàn toàn hợp lý bởi trung vệ đội trưởng Terry sắp 34 tuổi nên không thể thi đấu liên tục và cũng không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao.

 

Chelsea chính thức hỏi mua Pique - 1

Pique (phải) đang không được trọng dụng ở Barca

 

Sau nhiều đồn đoán và cân nhắc, cuối cùng Chelsea cũng chọn được một cái tên để chọn mặt gửi vàng. Đó là trung vệ Pique của Barca, người trước đây đã có những năm tháng thi đấu tại Anh cho MU. Cụ thể, theo tờ Fichajes (Tây Ban Nha) đưa tin, The Blues đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu euro tới gã khổng lồ xứ Catalunya để có được trung vệ người Tây Ban Nha.

 

Hiện chưa có phản hồi từ phía Barca, tuy nhiên khả năng thành công của Chelsea là tương đối lớn. Ở thời điểm hiện tại, Pique đang có phong độ không tốt và nhiều trận bị HLV Enrique giam trên băng ghế dự bị. Ở trận Siêu kinh điển cuối tuần qua, cựu cầu thủ của MU được tin tưởng đá chính nhưng cũng chơi không tốt (để bóng chạm tay dẫn đến quả 11m thành công của Ronaldo) nên tương lai của Pique tại sân Nou Camp là khá ảm đạm.

 

Tuy nhiên, cũng có những rào cản nhất định có thể gây khó cho Chelsea. Ngoài vấn đề giá cả, việc bạn gái của Pique là nữ ca sỹ nổi tiếng Shakira từng tuyên bố không muốn tới Anh sinh sống sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định cuối cùng của trung vệ  người Tây Ban Nha.

 

(bóng đá 24h)