Bong da

Tin chuyển nhượng

Chelsea đàm phán với Costa

Cập nhật: 27/03/2014 06:19 | 0

Chelsea đã cử người đến Tây Ban Nha để gặp gỡ đại diện của tiền đạo Diego Costa. Sang tuần, hai bên sẽ chính thức tiến hành đàm phán. Có thể, Fernando Torres sẽ là một phần của bản hợp đồng chuyển nhượng Costa về sân Stamford Bridge.

Chelsea đàm phán với Costa
Chelsea đàm phán với Costa
Chelsea đã sắp xếp sẵn lịch cho một cuộc đàm phán vào đầu tuần tới. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, có thể chân sút số một của Atletico sẽ lập tức ký hợp đồng sơ bộ với Chelsea. Đội bóng London quyết tâm ký hợp đồng với tiền đạo 25 tuổi này trước khi VCK World Cup 2014 diễn ra. Bởi Chelsea sợ rằng, nếu Diego Costa thi đấu xuất sắc trong màu áo ĐT Tây Ban Nha tại Brazil, sẽ có nhiều ông lớn nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của anh.

Chelsea có thể tính đến một giải pháp khác để có được Diego Costa với chi phí thấp hơn 36 triệu euro, mức đền bù phá vỡ hợp đồng. Chelsea đã đồng ý để Torres trở lại sân Vicente Calderon như một phần của bản hợp đồng, theo ý nguyện của BLĐ Atletico. 
 
Không ai khác, chính HLV Jose Mourinho là người đã thúc giục ông chủ Roman Abramovich mua bằng được Diego Costa. HLV người Bồ Đào Nha xem tuyển thủ Tây Ban Nha là hình mẫu lý tưởng của một trung phong tại Stamford Bridge, đặc biệt trong bối cảnh không ít chân sút của đội bóng thủ đô London như Samuel Eto’o, Fernando Torres, Demba Ba vì nhiều lý do sẽ rời CLB trong mùa Hè 2014.


(báo bóng đá)