Bong da

Tin chuyển nhượng

Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Bale

Cập nhật: 30/03/2015 08:19 | 0

Tương lai của Gareth Bale tại Real Madrid đang ngày càng mờ mịt và nếu anh thật sự rời khỏi dàn Galacticos, đích đến khả thi nhất của Bale chỉ có thể là Chelsea, chứ không phải bất kỳ CLB nào khác. Đây là khẳng định của phóng viên Rob Shepherd trên tờ Daily Mail.

Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Bale
Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Bale
Theo phân tích của cây bút này, khả năng Real đẩy Bale khỏi Bernabeu để cơ cấu lại đội hình và quan trọng nhất là giữ chân Cristiano Ronaldo không còn là viễn cảnh trên lý thuyết. Bale sa sút phong độ rất nghiêm trọng trong thời gian gần đây, và điều tồi tệ hơn cả là mối quan hệ giữa anh và CR7 lại không thân tình như những cái bắt tay ban đầu.

Vậy nếu siêu sao người Xứ Wales rời Real Madrid, anh sẽ ra đi với mức giá bao nhiêu? Để có được chữ ký của Gareth Bale, số tiền phải chi ra chí ít là 75 triệu bảng (tiền phá vỡ hợp đồng của Bale) và theo tờ Daily Mail, chỉ có 2 CLB trên thế giới đủ khả năng chi trả số tiền khổng lồ này: Chelsea và PSG.


Man City cũng rất muốn có được chữ ký của ngôi sao chạy cánh người Xứ Wales, nhưng phiền nỗi là họ đang vướng vào luật công bằng tài chính. Mùa Đông vừa qua, Man xanh bị UEFA khống chế chỉ được tiêu pha trong ngưỡng 50 triệu bảng. Man United cũng có thừa khả năng chi ra 75 triệu bảng, nhưng Quỷ đỏ lại đang có những mục tiêu đắt giá khác (trung vệ Matt Hummels hay tiền vệ Paul Pogba chẳng hạn).

Sự cạnh tranh bây giờ chỉ tồn tại giữa PSG và Chelsea và trong 2 CLB này, khả năng Bale chọn Chelsea cao hơn hẳn. Anh đã quá quen với môi trường sống ở London sau nhiều năm thi đấu cho Tottenham, anh thích hợp với lối chơi di chuyển nhiều của người Anh. Trong khi đó nếu sang Pháp thi đấu, Bale sẽ phải bắt đầu lại từ con số 0. Học tiếng bản địa, làm quen với lối chơi. Với một cầu thủ đã thành danh như Bale, không nhất thiết phải mạo hiểm với sự nghiệp của mình để khẳng định điều gì nữa.

Vì tất cả những lý do trên, nếu muốn cứu vãn sự nghiệp, tốt nhất Bale hãy gia nhập Chelsea.

Bale “mất tích” từ đầu năm 2015
Phong độ của Gareth Bale có dấu hiệu đi xuống rõ nhất là bắt đầu từ đầu năm 2015 đến nay. Nó thể hiện trên tất cả các chỉ số quan trọng của Bale đều giảm khá nhiều so với quãng thời gian nửa đầu mùa bóng, thời điểm Bale in dấu giày vào 11 bàn thắng/18 trận.

PHONG ĐỘ CỦA BALE TỪ ĐẦU NĂM 2015 VÀ THỜI GIAN TRƯỚC ĐÓ TẠI LA LIGA


(báo bóng đá)