Bong da

Tin chuyển nhượng

Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Diego Costa

Cập nhật: 13/04/2014 09:00 | 0

Trước trận đại chiến với Atletico tại bán kết Champions League, Chelsea được cho là đã chiêu mộ thành công chân sút xuất sắc nhất của đối thủ, Diego Costa.

Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Diego Costa
Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Diego Costa
Theo tiết lộ của tờ báo nổi tiếng Tây Ban Nha, El Confidencial, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã chấp nhận dùng khoản tiền 60 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của chân sút Diego Costa nhằm "bốc" anh khỏi sân Vicente Calderon khi mùa giải này kết thúc.
 
Cũng theo El Confidencial, Diego Costa sẽ là người của Chelsea vào ngày 30/06 tới đây, vài ngày sau khi mùa giải 2013/14 kết thúc.
 
Nếu như thực sự quyết tâm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2013, có lẽ Chelsea sẽ không phải mất một khoản phí lớn như thế, bởi hồi tháng 10/2013 Atletico đã thuyết phục thành công Diego Costa gia hạn hợp đồng cùng khoản phí phá vỡ hợp đồng tăng từ 25 triệu euro lên thành 60 triệu euro.


Diego Costa đang nổi lên là một chân sút xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại khi cạnh tranh quyết liệt với siêu sao Cristiano Ronaldo cho danh hiệu Pichichi (Vua phá lưới La Liga), với 25 bàn thắng sau 30 trận ra sân. 
 
Sở dĩ Chelsea quyết tâm thực hiện thương vụ này bởi phong độ của các chân sút Chelsea như Fernando Torres, Demba Ba, Samuel Eto'o ở mùa giải này là rất tệ hại. Bên cạnh đó, mục tiêu số 1 của đội bóng thành London là tiền đạo Radamel Falcao của Monaco mới dính chấn thương khá nghiêm trọng và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ cơ hội dự Wolrd Cup 2014.

 

(báo bóng đá)