Bong da

Tin chuyển nhượng

Chelsea nhắm Clyne & Schneiderlin

Cập nhật: 10/04/2015 11:38 | 0

Báo Express khẳng định, Chelsea đã cử 2 tuyển trạch viên tới dự khán trận đấu Southampton và Everton cuối tuần qua. Và The Blues cũng không ngần ngại khẳng định, họ cử người tới sân để xem giò bộ đôi Morgan Schneiderlin và Nathaniel Clyne của Southampton.

Chelsea nhắm Clyne & Schneiderlin
Chelsea nhắm Clyne & Schneiderlin
Clyne là cái tên được HLV Jose Mourinho chú ý hơn cả. Cầu thủ đang thi đấu tương đối ổn định ở vị trí hậu vệ phải của Southampton được nhắm để thay thế Branislav Ivanovic. Mùa bóng này, Ivanovic vẫn thi đấu khá tốt trong cả khâu tấn công lẫn phòng ngự. Tuy nhiên bước sang giai đoạn lượt về, người ta thấy rõ sự sa sút về mặt thể lực của hậu vệ người Serbia.

Ở tuổi 31, sẽ chỉ có chuyện Ivanovic ngày càng yếu đi vì gánh nặng tuổi tác. Cũng chính vì vậy việc Mourinho nhắm Clyne thay thế Ivanovic được cho là một quyết định kịp thời. Clyne mùa bóng này hầu như chỉ tập trung vào nhiệm vụ phòng ngự. Tuy nhiên trong những lần lên hỗ trợ tấn công, hậu vệ mới 24 tuổi này cũng để lại ấn tượng khá tốt. Anh ghi được 2 bàn thắng tại Premier League mùa này. Mức giá của Clyne vào chỉ khoảng 10,5 triệu bảng. Hơn thế nữa, Clyne chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng với Southampton. Rất có thể Chelsea sẽ lợi dụng yếu tố này để ép giá.

Trường hợp của Schneiderlin thì khó khăn hơn. Mới đây, HLV Ronald Koeman đã tuyên bố sẽ xây dựng đội hình xoay quanh Schneiderlin. Tuy nhiên với khát vọng được ra sân chơi Champions League thi thố tài năng, Schneiderlin nhiều khả năng sẽ không ở lại Southampton. 27 triệu bảng sẽ là mức giá mà Chelsea phải chi ra để sở hữu tiền vệ này.


(báo bóng đá)