Bong da

Tin chuyển nhượng

Chelsea và Man City muốn mua Alex Song để đảm bảo số lượng “gà nòi”

Cập nhật: 21/05/2015 00:27 | 0

Tiền vệ Alex Song bất ngờ nhận được sự quan tâm của Chelsea và Man City, chỉ bởi anh sẽ giúp 2 đội bóng này đảm bảo về số lượng cầu thủ “cây nhà lá vườn”.

Chelsea và Man City muốn mua Alex Song để đảm bảo số lượng “gà nòi”
Chelsea và Man City muốn mua Alex Song để đảm bảo số lượng “gà nòi”
Song hiện đang chơi cho West Ham theo dạng cho mượn từ Barca, và nhiều khả năng sẽ không tiếp tục gắn bó với đội bóng Anh sau kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Hiện hai đội bóng thành Milan là AC và Inter đang rất muốn có tuyển thủ người Cameroon trong đội hình.

Tuy nhiên, Man City và Chelsea lại quan tâm tới Song theo một kiểu khác: lấy đầy và đảm bảo quân số của những cầu thủ thuộc dạng “gà nòi” trong đội hình của họ. Nên biết Man City và Chelsea là hai đội bóng đang “sốt xình xịch” vì tiêu chuẩn số lượng cầu thủ “gà nòi” được FA đặt ra cho các đội tham dự Premier League.

Song cập bến Arsenal từ Bastia vào năm 17 tuổi, có 6 năm gắn bó với “Pháo thủ” trước khi chuyển tới Barca vào năm 2012. Như vậy, Song là một “gà nòi” chính hiệu, chiếu theo điều kiện từ FA. Được biết, Barca sẽ bán cầu thủ 27 tuổi này với giá vào khoảng 6 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào quan tâm.

Bên cạnh việc cùng quan tâm đến Song, Chelsea và Man City còn đang kèn cựa nhau ở thương vụ trung vệ John Stones của Everton. Tuy vậy, Chelsea hiện đang là đội nghiêm túc hơn trong vụ mua bán này.
 


(báo bóng đá)