Bong da

Tin chuyển nhượng

Cruzeiro đồng ý bán Lucas Silva cho Arsenal với giá 15 triệu euro

Cập nhật: 12/12/2014 00:17 | 0

Dù được Real Madrid theo dõi sát sao trong thời gian qua, song tiền vệ Lucas Silva của Cruzeiro mới đây đã được Arsenal tiếp cận với giá được chấp thuận là 15 triệu euro.

Cruzeiro đồng ý bán Lucas Silva cho Arsenal với giá 15 triệu euro
Cruzeiro đồng ý bán Lucas Silva cho Arsenal với giá 15 triệu euro
Đây có thể coi là một pha xen ngang khá ấn tượng của Arsenal, trong bối cảnh Real vẫn đang “ve vãn” tài năng trẻ người Brazil. Được biết, mức giá đội bóng Tây Ban Nha đưa ra là 12 triệu euro đã bị đội bóng chủ quản của Lucas là Cruzeiro từ chối.

Cruzeiro muốn 15 triệu euro, và ngay sau khi Arsenal đưa ra mức giá này, đội bóng Brazil đã chấp thuận. Tuy nhiên vụ chuyển nhượng có được hoàn tất hay không còn tùy thuộc vào Lucas Silva. Được biết, mong muốn của cầu thủ này là được đầu quân cho Real để sát cánh cùng ngôi sao Cristiano Ronaldo. Trước động thái trên, gần như chắc chắn đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ nâng mức giá hỏi mua Lucas trong thời gian tới.

Dù vậy, xét cho cá nhân Lucas, việc gia nhập Arsenal sẽ giúp anh có nhiều cơ hội được ra sân hơn. Lý do là bởi đội bóng của HLV Arsene Wenger lúc này chỉ có duy nhất Mathieu Flamini là có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự.


(báo bóng đá)