Bong da

Tin chuyển nhượng

Di Maria sẽ trở lại Real Madrid trong Hè 2015?

Cập nhật: 14/04/2015 15:00 | 0

Cựu tiền đạo M.U - Terry Gibson tin rằng tiền vệ Angel DI Maria có thể quay lại Real Madrid sau khi mùa giải 2014/15 kết thúc.

Di Maria sẽ trở lại Real Madrid trong Hè 2015?
Di Maria sẽ trở lại Real Madrid trong Hè 2015?
Tiền vệ Angel Di Maria dù đã có khởi đầu ấn tượng tại M.U trong giai đoạn đầu của mùa giải 2014/15 nhưng sau đó, anh đánh mất phong độ và đang không có được vị trí chính thức. Tính cho tới lúc này, cầu thủ người Argentina chỉ có 3 lần lập công nhưng có 10 pha kiến tạo thành bàn sau 19 trận tại Premier League.

Nhiều đánh giá cho rằng, M.U sẽ bán Di Maria trong mùa Hè 2015 với hi vọng thu lại được tương đối trong số tiền 60 triệu bảng từng bỏ ra để mua anh từ Real Madrid ở mùa Hè năm ngoái.


Di Maria cần phải cố gắng hơn nữa trong giai đoạn cuối của mùa giải 2014/15 nếu còn muốn ở lại M.U

Đồng quan điểm trên, Terry Gibson - một cựu cầu thủ M.U cho rằng việc Di Maria sẽ quay lại sân Bernabeu có thể xảy ra: "Vụ chuyển nhượng này hoàn toàn có thể xảy ra. Nó phụ thuộc vào giá cả hoặc phụ thuộc việc M.U có muốn dùng Di Maria để mua ai từ Real không... Tất nhiên, tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu như cậu ấy thực sự trở lại với Los Blacos sau 1 mùa giải".

Chưa hết, Gibson cũng đưa ra khả năng HLV Louis van Gaal sẽ dùng Di Maria để đổi lấy tài năng trẻ 22 tuổi Jese. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có 18 trận thi đấu cho Real ở mùa giải này nhưng chỉ có 1 lần được đá chính.


Jese (phải) không được trọng dụng dưới thời HLV Carlo Ancelotti

"Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Jese rời Real trong mùa Hè 2015. Jese là cầu thủ rất tài năng và cậu ấy xứng đáng được ra sân thường xuyên hơn", Gibson phân tích. "Jese đang nhận được nhiều sự quan tâm của rất nhiều CLB lớn. Real có thể rất muốn giữ Jese lâu dài nhưng anh ta sẽ khó chấp nhận việc không được đá chính thường xuyên.


(báo bóng đá)