Bong da

Tin chuyển nhượng

Drogba, Klose, Totti... và những chân sút "tuổi băm" vẫn được săn đuổi

Cập nhật: 26/07/2014 11:57 | 0

Nhân sự kiện Didier Drogba trở lại Chelsea, cùng BONGDAPLUS điểm lại những tiền đạo đã ở tuổi “xưa nay hiếm” trong bóng đá nhưng vẫn đủ khả năng thi đấu đỉnh cao ở thời điểm hiện tại.

Drogba, Klose, Totti... và những chân sút
Drogba, Klose, Totti... và những chân sút "tuổi băm" vẫn được săn đuổi
* Tổng hợp chuyển nhượng ngày 25/7
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

Miroslav Klose (Lazio, 36 tuổi)


Dù vừa tuyên bố sẽ giải nghệ sau khi khép lại mùa giải 2014/15 trong màu áo Lazio, nhưng với 2 pha lập công tại Brazil và qua đó trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử World Cup, Klose rõ ràng vẫn chưa hề bị thời gian bào mòn tài săn bàn của một “sát thủ vòng cấm”.

Zlatan Ibrahimovic (PSG, 32 tuổi)


Thể lực dồi dào, kỹ năng chơi bóng luôn ở mức thượng thừa, tiền đạo người Thụy Điển dù đã 32 tuổi nhưng vẫn là một trong những ngôi sao hàng đầu châu Âu. Bằng chứng là vai trò trụ cột không thể thay thế trong đội hình gồm toàn những cầu thủ đắt giá của PSG.

Francesco Totti (Roma, 37 tuổi)


Biết bao thế hệ cầu thủ đến và rời AS Roma, nhưng “Hoàng tử thành Rome” ngày nào vẫn quyết tâm cống hiến cho CLB. Anh đang bước vào năm thứ 25 khoác chiếc áo màu bã trầu, và vẫn luôn nằm trong top những chân sút hàng đầu của đội bóng thủ đô dù đang bước sang tuổi 38.

Klaas-Jan Huntelaar (Schalke, 30 tuổi)


Tháng 8 tới, chàng “thợ săn” sẽ bước sang tuổi 31, cho dù gương mặt và sự sắc bén của anh vẫn chẳng khác là mấy so với thời còn “làm mưa làm gió” tại Ajax Amsterdam. Hiện tại Huntelaar vẫn đang được cả Arsenal và Liverpool quan tâm.

Samuel Eto’o (Tự do, 33 tuổi)


Từng nổi điên khi bị HLV Jose Mourinho chê là “ông lão”, Eto’o đã thể hiện mình vẫn còn rất hữu dụng trên sân cỏ. Thành tích ghi 9 bàn sau 21 lần ra sân tại một giải đấu khắc nghiệt như Premier League là không hề tồi. Hiện tại tiền đạo 33 tuổi đang thất nghiệp sau khi đáo hạn hợp đồng với Chelsea, nhưng anh vẫn sẽ là “món hàng hot” với không ít CLB lớn.


(báo bóng đá)