Bong da

Tin chuyển nhượng

Gặp khó vụ Vidal, M.U tính chi 24 triệu bảng mua William Carvalho

Cập nhật: 28/08/2014 11:57 | 0

M.U tính đàm phán với Sporting Lisbon về vụ chuyển nhượng tiền vệ trung tâm Wiliam Carvalho để hi vọng hoàn tất thương vụ này trước khi TTCN Hè 2014 đóng cửa vào ngày 2/9 (theo giờ VN).

Gặp khó vụ Vidal, M.U tính chi 24 triệu bảng mua William Carvalho
Gặp khó vụ Vidal, M.U tính chi 24 triệu bảng mua William Carvalho
M.U từng rất quan tâm tới William Carvalho trong khoảng 1 năm trở lại đây nhưng vẫn không thể thuyết phục được Sporting Lisbon nhả tiền vệ người Bồ Đào Nha. Chính vì vậy, họ đã bỏ qua thương vụ này để hướng tới những mục tiêu khác dễ đàm phán hơn.

Nhưng mới đây, đại diện của Bồ Đào Nha đã đánh tiếng Sporting sẽ bán Carvalho nếu nhận được lời đề nghị trị giá 24 triệu bảng. Song song với việc đàm phán mua Carvalho, M.U cũng “tấn công” dữ dội Arturo Vidal. Theo Gazzetta Dello Sport, người đại diện của tiền vệ Vidal đã có mặt ở Manchester tối ngày 26/8. Trước đó cầu thủ người Chile cũng bất ngờ rời sân tập của Juventus. Còn phía đội bóng thành Manchester cũng đã gửi mức giá 34 triệu bảng tới đội bóng Italia nhưng không nhận được sự phản hồi tích cực từ "Bà đầm già".

Mặc dù vậy, Phó chủ tịch Ed Woodward của M.U cũng đang nhắc chiêu mộ một trong hai trường hợp trên bởi đội chủ sân Old Trafford không thể chi đậm để mua Vidal lẫn Carvalho sau khi đã bỏ ra khoảng 130 triệu bảng để mua tân binh trong Hè 2014.



Không chỉ tích cực bổ sung tân binh, đội bóng của HLV Louis van Gaal cũng đang tất bật lo đầu ra cho các cầu thủ "hàng thừa". Bộ đôi Tom Cleverley và Danny Welbeck đều đang được 5-6 đội bóng quan tâm. Đặc biệt là trường hợp của Welbeck khi chân sút trẻ người Anh đang ngỏ ý muốn ra đi vì không được ông thày người Hà Lan đảm bảo 1 vị trí ổn định ở đội hình chính. Ngoài ra, bộ đôi Shinji Kagawa và Anderson cũng được thông báo tìm bến đỗ mới.

Tin vui cho CĐV M.U, bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng - Angel Di Maria nhiều khả năng sẽ được ra sân trong chuyến làm khách tới sân của Burnley vào ngày 30/8 tới.


(báo bóng đá)