Bong da

Tin chuyển nhượng

Glen Johnson gia nhập Stoke

Cập nhật: 13/07/2015 07:38 | 0

Stoke City sẽ là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp Glen Johnson. Hậu vệ cánh phải này đã kết thúc hợp đồng với Liverpool hồi tháng 6 vừa qua. Nguyên nhân chính dẫn đến cuộc chia tay này nằm ở mức lương mà Johnson nhận được. Theo đó, mỗi tuần Liverpool phải trả cho hậu vệ này 120.000 bảng.

Glen Johnson gia nhập Stoke
Glen Johnson gia nhập Stoke
Danh sách chuyển nhượng mới nhất mùa Hè 2015

Sau khi chia tay The Kop, Johnson nhận được một số lời mời từ các CLB Italia. Nhưng cuối cùng anh lựa chọn đầu quân cho Stoke City. Johnson và CLB chủ sân Britannia đã đạt được thỏa thuận về hợp đồng có thời hạn 2 năm. Mức lương mới mà anh nhận được là 60.000 bảng/tuần, tương đương với 50% so với thời còn thi đấu cho Liverpool. Hôm nay, Johnson sẽ bay sang Singapore để hội quân với các đồng đội mới. Stoke sẽ ký kết hợp đồng và giới thiệu với tân binh này tại nơi mà họ tập huấn. Dự kiến, Johnson có thể sẽ ra sân thi đấu ở trận gặp Everton trong khuôn khổ giải đấu giao hữu Asia Trophy vào ngày 15/7 sắp tới.

Glen Johnson trở thành tân binh thứ 7 của Stoke trong kỳ chuyển nhượng Hè 2015. Trước đó, đội chủ sân Britannia đã chiêu mộ được nhiều hảo thủ như thủ môn Shay Given, tiền vệ Marco van Ginkel, hay Joselu - tiền đạo trưởng thành từ lò Castilla của Real Madrid. Tên tuổi tiếp theo dự kiến gia nhập Stoke là Xherdan Shaqiri. Mới đây, họ đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ này từ Inter với giá 12 triệu bảng.

Stoke đang trở thành một ví dụ điển hình cho sự giàu lên của các CLB Anh, nhờ được chia phần từ gói bản quyền truyền hình 5 tỷ bảng. Sự có mặt của Glen Johnson hay Marco van Ginkel sẽ giúp đội bóng này trở thành đối thủ khó chịu với các ông lớn.




(báo bóng đá)