Bong da

Tin chuyển nhượng

Juve đạt thỏa thuận mua Cavani

Cập nhật: 18/04/2015 06:38 | 0

Những nhật báo uy tín Il Giorno hay La Stampa đều khẳng định Juventus đã đạt thỏa thuận mua Edinson Cavani vào mùa Hè 2015, mặc dù ngay sau trận thua Barca của PSG, Cavani từng xác nhận anh vẫn ở lại đội bóng Paris.

Juve đạt thỏa thuận mua Cavani
Juve đạt thỏa thuận mua Cavani
Theo đó, mức phí chuyển nhượng của Cavani được dự kiến vào khoảng 40-45 triệu euro, hợp đồng có thời hạn 5 năm, ngôi sao người Uruguay sẽ kiếm được 5,5 triệu euro/năm. 

Trong khi đó, tờ Il Quotidiano Sportivo dẫn nguồn từ tin nhắn điện thoại của một vị giám đốc giấu tên của Juve, khẳng định Lão phu nhân đã “xong” việc chiêu mộ Cavani sau khi đạt thỏa thuận với PSG và cá nhân chân sút người Uruguay. Việc Juve mua Cavani chỉ đổ bể trong trường hợp duy nhất, nếu đội bóng số 1 Serie A không thể bán Paul Pogba vào cuối mùa này, từ đó họ sẽ không đủ tiền mặt trả cho PSG. 

Dĩ nhiên từ nay tới cuối mùa, cả Juve và PSG chắc chắn sẽ phủ nhận thông tin này, nhưng xem ra nó có cơ sở. Mới hôm thứ Năm vừa qua, báo chí Italia khẳng định đội ĐKVĐ Serie A đã đồng ý để Carlos Tevez ra đi vào cuối mùa này, 1 năm trước khi hợp đồng của El Apache với Juve hết hiệu lực. Điều dễ hiểu là với tầm ảnh hưởng rộng lớn của Tevez hiện nay, BLĐ Lão phu nhân hẳn đã phải có “ai đó” mới dám gật đầu cho phép chân sút người Argentina ra đi. 

Phần đông các Juventini tin rằng nếu Juve sở hữu một tay săn bàn như Cavani, đó còn hơn cả sự thay thế dành cho Tevez!


(báo bóng đá)