Bong da

Tin chuyển nhượng

Khedira chấp nhận giảm lương để đến Arsenal

Cập nhật: 24/10/2014 15:19 | 0

Tiền vệ Sami Khedira đang muốn chia tay Real Madrid bằng mọi giá. Bằng chứng là anh đồng ý giảm lương xuống còn 80.000 bảng/tuần để được đầu quân cho Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Khedira chấp nhận giảm lương để đến Arsenal
Khedira chấp nhận giảm lương để đến Arsenal
Thương vụ chiêu mộ Khedira của Arsenal đã có chuyển biến mới. Theo nguồn tin từ báo chí Italia, cầu thủ người Đức sẵn sàng chấp nhận cắt mức lương xuống còn 80.000 bảng/tuần để được chuyển đến sân Emirates ở "phiên chợ Đông" tới. Đây là lần thứ 3 Khedira "điều chỉnh" khoản đãi ngộ với Arsenal. Trước đó, anh từng hoạnh họe 150.000 bảng/tuần, rồi sau đó còn đòi hỏi cao hơn tới 200.000 bảng/tuần.
 
Mối quan hệ giữa Khedira và Real Madrid đã rạn nứt rất nhiều trong suốt hơn nửa năm qua. Kể từ khi chiếc ghế HLV trưởng được Carlo Ancelotti tiếp quản thay Jose Mourinho, tầm quan trọng của tiền vệ 27 tuổi giảm đi đáng kể. Thêm vào đó, những chấn thương liên tiếp xảy đến cũng là nguyên nhân khiến Khedira không còn được trọng dụng ở sân Bernabeu.
 
Khedira không còn chỗ đứng ở Real Madrid 
 
Hợp đồng giữa anh và Real sẽ đáo hạn vào mùa hè sang năm. Tuy nhiên cả hai đều không có động thái muốn gia hạn. Bản thân Los Blancos rất muốn bán đứt Khedira cho Arsenal mùa hè vừa qua, nếu như cầu thủ người Đức không vòi vĩnh những mức lương trên trời nêu trên với "Pháo thủ" thành London.
 
Do vậy, đây được xem như là tin vui cho cả Arsenal lẫn Khedira và Real. Một mặt Arsenal có được sự phục vụ của tiền vệ phòng ngự đẳng cấp thế giới. Mặt khác, Khedira và Real cũng thoát khỏi sự kìm kẹp ràng buộc lẫn nhau.
 
Vấn đề lúc này có lẽ chỉ còn là mức phí chuyển nhượng của cầu thủ người Đức. Song nhiều khả năng Arsenal sẽ có được anh với giá rẻ. Bởi Real cũng muốn bán tháo Khedira với số tiền vừa phải, hơn là mất trắng anh khi mùa bóng này kết thúc. Ước tính mức giá rơi vào khoảng 10 triệu euro. 


(báo bóng đá)