Bong da

Tin chuyển nhượng

Không có chuyện Dani Alves đạt được thỏa thuận với M.U

Cập nhật: 20/10/2014 09:38 | 0

Theo báo Anh Daily Mai, thông tin hậu vệ Dani Alves đạt thỏa thuận gia nhập M.U theo dạng CNTD vào cuối mùa giải này là hoàn toàn thất thiệt.

Không có chuyện Dani Alves đạt được thỏa thuận với M.U
Không có chuyện Dani Alves đạt được thỏa thuận với M.U
Hậu vệ Daniel Alves vẫn đang tiếp tục đàm phán với Barca về 1 bản hợp đồng mới kèm theo điều kiện ngôi sao người Brazil phải chấp nhận giảm lương.

"Chúng tôi đang nói về hợp đồng mới với Alves. Đội bóng sẽ xem xét trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Điều này cũng bị ảnh hưởng bởi hình phạt cấm chuyển nhượng của FIFA dành cho chúng tôi. Quan trọng nhất lúc này là việc chúng ta thấy một Alves sắc bén", GĐTT Andoni Zubizarreta của Barca chia sẻ với tờ AS.

Alves gia nhập Barca từ Sevilla mùa Hè năm 2008 với mức phí 25 triệu bảng và nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình. Tính đến lúc này, tuyển thủ Brazil đã có 16 danh hiệu lớn bé trong sự nghiệp của mình tại sân Nou Camp. Tuy nhiên, việc thương thảo hợp đồng giữa anh và đội bóng xứ Catalunya đang gặp bế tắc và nếu mọi chuyện không sớm giải quyết, cầu thủ 31 tuổi này có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới trong tháng Giêng tới.

Hồi cuối tuần qua, báo chí Anh đồng loạt đăng tải thông tin M.U đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Alves và anh sẽ gia nhập sân Old Trafford theo dạng CNTD vào cuối mùa giải. Đáng chú ý, thông tin trên còn được xác thực bởi Francois Gallardo, một tay đại diện có chứng chỉ của FIFA và thường xuyên "dự báo" đúng.


(báo bóng đá)