Bong da

Tin chuyển nhượng

Kurt Zouma theo chân Demba Ba sang Besiktas?

Cập nhật: 29/11/2014 14:57 | 0

Trung vệ trẻ Kurt Zouma nhiều khả năng sẽ phải xách vali rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để chuyển tới khoác áo Besiktas theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải.

Kurt Zouma theo chân Demba Ba sang Besiktas?
Kurt Zouma theo chân Demba Ba sang Besiktas?
Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2014, Chelsea đã phải rất vất vả mới có được sự phục vụ của Kurt Zouma, sau khi bỏ ra số tiền 12,5 triệu bảng để trả cho Saint Etienne. Tuy nhiên, kể từ khi cập bến Stamford Bridge hồi mùa Hè vừa qua, Zouma không thể chiếm được suất đá chính bởi phong độ quá ổn định của 2 người đàn anh John Terry và Gary Cahill ở trung tâm hàng phòng ngự.

Việc không thể ra sân thi đấu thường xuyên chắc chắn sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới việc phát triển cũng như hoàn thiện khả năng của một cầu thủ trẻ như Zouma. Chính vì thế, BLĐ Chelsea đang cân nhắc sẽ để cầu thủ 20 tuổi này ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm. Theo nhiều nguồn tin, ông lớn của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ là Besiktas đang cân nhắc đưa ra lời đề nghị với tuyển thủ U21 Pháp.

Zouma (áo vàng) không có nhiều cơ hội ra sân

"Chúng tôi đang cố gắng tìm kiếm một hậu vệ. Chúng tôi đã xác định được những vị trí nào cần tăng cường và đang trong quá trình đàm phán để cố gắng hoàn thành việc này", phó chủ tịch Ahmet Nur Cebi của Besiktas chia sẻ.

"Chúng tôi đang nhắm tới 4 cầu thủ và làm việc tích cực để có thể mang về CLB được 2 gương mặt. Chúng tôi muốn hy vọng đó sẽ là những sự tăng cường đáng giá".

Trước đó, chủ tịch của CLB là Fikret Orman cũng tiết lộ: "Chúng tôi đang đàm phán cùng Chelsea để ký với một cầu thủ của họ".

Có vẻ như Zouma sẽ là cầu thủ được đem cho mượn, bởi Chelsea đang cân nhắc gọi lại Tomas Kalas, cầu thủ được cho Cologne mượn nhưng không thường xuyên ra sân tại đội bóng Đức.

Ngoài Zouma, nhiều nguồn tin còn cho rằng đội bóng thủ đô Istanbul cũng nhắm đến thủ thành Petr Cech và tiền vệ Mohamed Salah, những người hiện không được trọng dụng ở đội bóng thành London.


(báo bóng đá)