Bong da

Tin chuyển nhượng

Liverpool đề nghị Eto'o ký hợp đồng 1 năm

Cập nhật: 22/08/2014 11:38 | 0

BLĐ Liverpool đang tìm cách đưa tiền đạo Samuel Eto'o về Anfield, bất chấp thực tế họ coi như đã chiêu mộ thành công chân sút Mario Balotelli của AC Milan.

Liverpool đề nghị Eto'o ký hợp đồng 1 năm
Liverpool đề nghị Eto'o ký hợp đồng 1 năm
Eto'o mới kết thúc hợp đồng với Chelsea cách đây không lâu và anh hiện vẫn là cầu thủ tự do. Giới truyền thông Anh khẳng định, BLĐ Liverpool đã đề nghị anh ký hợp đồng có thời hạn 1 năm. Nếu đồng ý hợp tác với đội bóng vùng Merseyside, “Báo đen” sẽ được hưởng mức lương 93.000 euro/tuần. Chỉ cần Eto'o gây được ấn tượng tốt, anh có thể được đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa.

Được biết, ngoài Liverpool, trong danh sách những đội bóng đang theo đuổi tiền đạo 33 tuổi người Cameroon còn có Ajax, Everton cùng một số đội bóng ở Mỹ và Trung Đông. So với những đối thủ nói trên thì Liverpool là CLB có nhiều cơ hội sở hữu Eto'o hơn cả. Lý do là bởi Liverpool được đánh giá là đủ khả năng cạnh tranh ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh, trong khi bản thân Eto'o cũng muốn được tiếp tục chinh chiến ở xứ sở Sương mù.

Đó là còn chưa kể tới chuyện, cựu tiền đao Barca sẽ có dịp tái hợp với người đồng đội cũ của mình ở Inter là Balotelli khi tới Liverpool. Như đã đề cập ở trên, “Super Mario” coi như đã thuộc về Liverpool. Theo trang web chính thức của Milan, cầu thủ lắm tài nhiều tật người Italia gốc Ghana này đã nói lời tạm biệt với các thành viên trong đội để chuẩn bị chuyển sang khoác áo The Kop.



(báo bóng đá)