Bong da

Tin chuyển nhượng

Liverpool mất 10 triệu bảng nếu chia tay "cục nợ" Balotelli

Cập nhật: 12/04/2015 12:38 | 0

Theo người đại diện của Mario Balotelli, tiền đạo người Italia sẽ ra đi nếu Liverpool chi đủ số tiền lương trong 2 năm còn lại của hợp đồng, tương đương 10 triệu bảng.

Liverpool mất 10 triệu bảng nếu chia tay
Liverpool mất 10 triệu bảng nếu chia tay "cục nợ" Balotelli
Tương lai của tiền đạo
Những tuyên bố của Balotelli như giọt nước tràn ly, nó lấy đi hết kiên nhẫn của HLV Brendan Rodgers. Chiến lược gia người Bắc Ireland đang cân nhắc sẽ "bán tháo" tiền đạo 24 tuổi này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Quan điểm của HLV Rodgers cũng như BLĐ Liverpool là thế, nhưng cá nhân Balotelli lại khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với sân Anfield. Đại lý của tuyển thủ Italia, Mino Raiola tuyên bố thân chủ mình sẽ không chia tay The Kop trừ khi đội bóng trả toàn bộ khoản tiền lương còn lại của hợp đồng.

Balotelli không muốn rời Liverpool

Với 2 năm còn lại trên hợp đồng, số tiền lương của Balotelli sẽ lên con số 10 triệu bảng. Trong trường hợp Liverpool muốn thanh lý cầu thủ này, đội bóng sẽ phải móc hầu bao số tiền đền bù đủ để mua một cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên, nhiều khả năng Liverpool sẽ không chấp nhận điều kiện đó. BLĐ đội bóng sẽ nỗ lực tìm một thỏa hiệp để có thể tìm kiếm được đội bóng chịu rước "cục nợ" người Italia.



(báo bóng đá)