Bong da

Tin chuyển nhượng

Liverpool tính làm mới cánh trái bằng sao Dortmund

Cập nhật: 19/04/2014 15:57 | 0

HLV Brendan Rodgers của Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh trái Marcel Schmelzer của Borussia Dortmund vào mùa Hè tới.

Liverpool tính làm mới cánh trái bằng sao Dortmund
Liverpool tính làm mới cánh trái bằng sao Dortmund
Liverpool đang chuẩn bị tỷ mỉ cho kế hoạch mua sắm nhân sự vào mùa Hè tới khi họ gần như chắc chắn sẽ có mặt ở Champions League 2014/15.

Mặc dù HLV Brendan Rodgers vẫn tỏ bí ẩn khi nói về kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool, song theo một vài nguthe ồn tin chiến lợc gia người Bắc Ireland đang ngầm chuẩn bị tăng cường lực lượng cho đội nhà, và mục tiêu hàng đầu của The Kop là 1 hậu vệ trái.

Theo tờ Bild (Đức), Rodgers đang dành sự quan tâm đặc biệt cho hậu vệ Marcel Schmelzer của Dortmund. Phía Liverpool sẽ quyết tâm giành lấy chữ ký của ngôi sao người Đức này bởi Aly Cissokho - cầu thủ đang thi đấu cho "Lữ đoàn đỏ" theo dạng cho mượn sẽ trở lại Valencia vào cuối mùa giải này còn Jose Enrique cũng có thể sẽ ra đi.

Việc giải quyết ổn thỏa cho 2 cầu thủ trên sẽ dọn đường cho Schmelzer trở thành lựa chọn hàng đầu trong đội hình Liverpool ở vị trí hậu vệ trái nếu ngôi sao 26 tuổi này đồng ý chuyển tới Premier League.

Hiện Schmelzer cũng là một trong những mục tiêu theo đuổi của Real Madrid. Theo đánh giá, mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ Đức ở thời điểm này vào khoảng 10 triệu bảng.


(báo bóng đá)