Bong da

Tin chuyển nhượng

Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ bộ đôi của Porto

Cập nhật: 07/04/2014 00:05 | 0

Theo thông tin từ tờ Telegraph, Man City đã đạt được thỏa thuận chi 41 triệu bảng để chiêu mộ hai cầu thủ Eliaquim Mangala và Fernando của Porto.

Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ bộ đôi của Porto
Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ bộ đôi của Porto

GĐTT Txiki Begiristain của Man xanh đang có những động thái liên hệ với ban lãnh đạo đội bóng Bồ Đào Nha về trường hợp của Mangala và Fernando. Trong quá khứ, Porto cũng là một câu lạc bộ nổi tiếng với tuyệt chiêu “mua rẻ bán đắt” nhằm thu về nguồn lợi nhuận lớn.

Những thương vụ đình đám của Hulk, Joao Moutinho, James Rodriguez hay Radamel Falcao trước đây chính là thực tế rõ ràng nhất. Cũng bởi vậy, sẽ không có gì quá ngạc nhiên nếu như Man City thành công trong vụ đàm phán lần này với đội bóng chủ sân Dragao.  

HLV Manuel Pellegrini đang rất muốn có được chữ ký của trung vệ Mangala để làm người thay thế cho Joleon Lescott nhiều khả năng sẽ rời sân Etihad vào mùa Hè năm nay. Ngoài ra, cầu thủ 23 tuổi người Pháp này cũng có thể trở thành một giải pháp lâu dài cho hàng phòng ngự Man City, nhất là trong thời điểm Martin Demichelis đã lớn tuổi và không còn duy trì được phong độ ổn định.

VIDEO: Man City 4-1 Southampton

 


Tiền vệ Fernando


Tương tự, với trường hợp của Fernando, HLV Pellegrini hy vọng rằng cầu thủ này sẽ giúp cho bộ đôi Yaya Toure-Fernandinho đỡ bị quá tải. Sở hữu nền tảng thể lực tốt cùng lối chơi mạnh mẽ, tiền vệ của Porto hoàn toàn có thể thích nghi với môi trường bóng đá Premier League.  

Mùa hè này, Gareth Barry (đang cho Everton mượn) sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với Man xanh. Khi đó, đội bóng chủ sân Etihad chỉ còn Javi Garcia và Jack Rodwell dự bị cho 2 vị trí tiền vệ trung tâm. Chính bởi vậy, việc bổ sung thêm một tân binh chất lượng như Fernando là hết sức cần thiết.
 

(báo bóng đá)