Bong da

Chuyển nhượng

Man City hoàn tất vụ chuyển nhượng Jesus Navas

Cập nhật: 04/06/2013 07:05 | 0

Trang chủ Sevilla thông báo ngôi sao Jesus Navas vừa đặt bút ký hợp đồng 5 năm với Man City với phí chuyển nhượng 25 triệu euro.

Man City hoàn tất vụ chuyển nhượng Jesus Navas
Man City hoàn tất vụ chuyển nhượng Jesus Navas

Trước đó, thương vụ này đã bị đóng băng chỉ vì 3 triệu euro khi City chỉ đồng ý trả đúng con số nêu trên, trong khi phía Sevilla cương quyết đòi nhận đủ 28 triệu euro mới chịu thả người.

Hiện tại, Navas đang di chuyển đến thành phố Manchester để hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với đội bóng mới. Theo giới săn tin, người quyết định chọn mua Navas không ai khác chính là Manuel Pellegrini, HLV “tin đồn” được cho là sẽ hoàn tất hợp đồng dẫn dắt City nội trong tuần này.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, cầu thủ chạy cánh 27 tuổi người Tây Ban Nha cũng không giấu giếm cảm xúc khi được gia nhập đội bóng có sức cạnh tranh như Man xanh.

“Tôi thực sự yêu thích Man City và CLB có rất nhiều cầu thủ xuất chúng”, Navas chia sẻ với phóng viên. “Tôi muốn giành chiến thắng nhiều hơn nữa và bằng mọi cách sẽ đạt được mục tiêu này. Man City đã làm tất cả để có tôi và tôi biết ơn vì điều đó”.

“Tôi muốn tiến lên phía trước và thâu tóm mọi danh hiệu”.

Navas trưởng thành từ lò đào tạo của Sevilla và có trận đấu đầu tiên cho đội 1 vào tháng 11/2003. Ngôi sao sinh trưởng tại Los Palacios này đã chơi tổng cộng 393 trận cho đội bóng xứ Andalusia, giành được 1 UEFA Cup, 1 siêu cúp châu Âu. 2 cúp nhà nhà Vua và 1 siêu cúp Tây Ban Nha.

Nguồn bongdaplus.vn