Bong da

Tin chuyển nhượng

Man City muốn có Rakitic thay Lampard

Cập nhật: 17/12/2014 10:00 | 0

Hôm qua, báo chí Anh đồng loạt đăng tin, tiền vệ Ivan Rakitic đang là mục tiêu săn đuổi của Man City. HLV Manuel Pellegrini của đội bóng áo xanh thành Manchester muốn có tuyển thủ Croatia này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này để thay thế lão tướng Frank Lampard sắp phải trở về New York City.

Man City muốn có Rakitic thay Lampard
Man City muốn có Rakitic thay Lampard
Các nguồn tin đều khẳng định, HLV Pellegrini tỏ ý rất ngưỡng mộ Rakitic. Chiến lược gia người Chile thậm chí đã trực tiếp gặp lãnh đạo Man City để đề nghị đưa tiền vệ này về Etihad. Pellegrini khẳng định, chừng nào ông còn ngồi trên băng ghế chỉ đạo tại Etihad, Rakitic luôn là đích nhắm số 1 trong nỗ lực củng cố tuyến giữa.

Rakitic gia nhập Barca mùa Hè vừa qua theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm từ Sevilla. Tuy nhiên, anh không đáp ứng được sự kỳ vọng của lãnh đạo đội bóng xứ Catalan trong vai trò lấp chỗ trống của nhạc trưởng Xavi. Đó là lý do giải thích tại sao, HLV Pellegrini rất tin tưởng sẽ có được sự phục vụ của Rakitic tại Man City sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.


Tất nhiên, HLV Pellegrini cũng đã chuẩn bị sẵn phương án trong trường hợp Man City không thể mua được Rakitic. Đó là tiền vệ Isco của Real Madrid. Isco là học trò cũ của Pellegrini ở Malaga và từng được Man City liên hệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, với sự trưởng thành đáng kinh ngạc của tiền vệ này trong màu áo Real Madrid ở thời điểm hiện tại, Man City cũng không dễ gì đạt được mục đích.


(báo bóng đá)