Bong da

Tin chuyển nhượng

Man City muốn giải cứu Isco khỏi Real Madrid

Cập nhật: 03/06/2015 10:57 | 0

HLV Manuel Pellegrini của Man City đang lên kế hoạch đưa học trò cũ Isco từ Real Madrid về với sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Man City muốn giải cứu Isco khỏi Real Madrid
Man City muốn giải cứu Isco khỏi Real Madrid
Theo tiết lộ, Man City sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ Isco của Real Madid với mức phí 32 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Đội chủ sân Etihad kỳ vọng cầu thủ 23 tuổi sẽ là sự thay thế lý tưởng cho nhạc trưởng David Silva, người chuẩn bị bước sang tuổi 30.

Hợp đồng hiện tại của Isco vẫn còn 3 năm, tuy nhiên trong đội hình của Real Madrid lúc này, cầu thủ người Tây Ban Nha không thể cạnh tranh được vị trí với những ngôi sao tấn công khác như Gareth Bale, Toni Kroos hay James Rodriguez.


Mùa giải vừa qua, Isco đã thi đấu khá ấn tượng mỗi khi được HLV Carlo Ancelotti sử dụng để thay thế vị trí của Bale cũng như James Rodriguez chấn thương.

Trong quá khứ, HLV Manuel Pellegrini đã có quãng thời gian ngắn làm việc cùng Isco tại Malaga. Chiến lược gia người Chile chắc chắn hiểu rõ tài năng của Isco và việc ông muốn đưa anh tới nửa xanh thành Manchester không quá bất ngờ.

Cũng liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Man City, HLV Pellegrini cũng khẳng định ông sẽ không để chân sút chủ lực Sergio Aguero chuyển tới Real Madrid với bất cứ giá nào. Được biết, chân sút người Argentina đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Los Blancos.


(báo bóng đá)