Bong da

Tin chuyển nhượng

M.U chi 50 triệu bảng cho cặp sao Dortmund

Cập nhật: 12/04/2015 10:38 | 0

Tin vui nối tiếp tin vui ở Old Trafford. Trong khi ở trên sân, M.U bắt đầu có được những màn trình diễn như mong muốn của HLV Van Gaal và các CĐV, thì trên thị trường chuyển nhượng, Quỷ đỏ cũng đang liên tiếp nhận được những phản hồi tích cực trong các phi vụ mà họ theo đuổi.

M.U chi 50 triệu bảng cho cặp sao Dortmund
M.U chi 50 triệu bảng cho cặp sao Dortmund
Việc trung vệ trụ cột của Dortmund là Mats Hummels trở thành người của M.U càng ngày càng giống như một cái kết không thể khác được. Từ tuần trước, báo chí Anh và Đức đã làm ầm lên chuyện Hummels xác định anh đã sẵn sàng chia tay Dortmund vào cuối mùa, và điểm đến không đâu khác chính là Old Trafford. M.U đã theo đuổi Hummels từ 3 năm trước, và trung vệ 26 tuổi biết điều đó, nhưng anh chưa sẵn sàng cho một sự thay đổi. Cho tới khi có những trải nghiệm tồi tệ cùng Dortmund mùa này.

Nhưng Hummels nhiều khả năng sẽ không tới nước Anh một mình. Đi cùng anh có thể là tiền vệ Ilkay Guendogan. Giống như Hummels, cầu thủ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ cũng là mục tiêu lâu năm của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, việc Guendogan phải nghỉ dài ngày vì chấn thương lưng, và quan trọng hơn là quyết tâm giữ chân anh của Dortmund, đã khiến sự quan tâm của đội bóng Anh nguội đi ở nhiều thời điểm. 

Nhưng cũng giống như Hummels, Guendogan dường như đã chán cuộc sống ở Dortmund và muốn có một sự thay đổi. Đội bóng Đức mới đây đã đề nghị Guendogan một bản hợp đồng mới có mức lương hậu hĩnh gần 5 triệu bảng/mùa (gần 7 triệu euro/mùa), và họ xem đây là lời đề nghị cuối cùng. Nhưng Guendogan có vẻ không quá hào hứng với lời đề nghị này. Hợp đồng của anh với Dortmund chỉ còn hơn 1 năm, nên anh có lợi thế hơn hẳn CLB trên bàn đàm phán.

Chính việc Guendogan chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng đã biến anh thành mục tiêu ưu tiên của M.U. Với khoảng 15 triệu bảng, Van Gaal có thể có được một tiền vệ phòng ngự mạnh mẽ mà ông thèm muốn bao lâu nay. Thêm 35 triệu bảng cho Hummels, “xương sống” của Quỷ đỏ sẽ được tăng cường đáng kể cho mục tiêu trở lại với vị thế số 1 nước Anh từ mùa sau!


(báo bóng đá)