Bong da

Tin chuyển nhượng

M.U giành được sao trẻ người Bỉ trước Arsenal và Man City

Cập nhật: 21/02/2015 00:26 | 0

Manchester United đã đánh bại cả Arsenal lẫn Manchester City trong cuộc đua nhằm có được tiền vệ đầy triển vọng người Bỉ Indy Boonen.

M.U giành được sao trẻ người Bỉ trước Arsenal và Man City
M.U giành được sao trẻ người Bỉ trước Arsenal và Man City
Được biết, các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ đã bị Boonen “hớp hồn” kể từ khi họ bị thuyết phục bởi màn trình diễn quá ấn tượng của cầu thủ này trong trận giao hữu giữa đội trẻ của M.U và đội trẻ của Genk hồi tháng Tư năm 2013. Hồi tháng trước, Boonen đã tới Carrington thử việc và cho thấy mình là một tiền vệ đầy tiềm năng với sở trường là những cú đá bằng chân trái mạnh như búa bổ.
 
Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi BLĐ M.U đề nghị Boonen ký hợp đồng 3 năm ngay sau khi cậu tổ chức sinh nhật lần thứ 16. Họ cần phải đưa ra quyết định nhanh chóng bởi ngoài Arsenal và Man City ra, trong danh sách những đội bóng đang theo đuổi cầu thủ rất hâm mộ ngôi sao Cristiano Ronaldo còn có cả Feyenoord và Wolfsburg. 
 
Hai đồng hương của Boonen là Adnan Januzaj và Marouane Fellaini cũng đang đá cho M.U
 
Ngoài khả năng làm bóng siêu hạng, Boonen cũng được đánh giá cao ở sự đa năng, bởi khi cần cậu có thể đá được cả ở vị trí hậu vệ trái giống như em mình là Seppe (thủ môn 13 tuổi này cũng đã lọt vào “tầm ngắm” của M.U). 
 
Một trong những thuận lợi của Boonen là cậu sinh ra trong một gia đình có truyền thống bóng đá. Trước đây, bố của Boonen là Jacky cũng chơi bóng chuyên nghiệp và từng đá cho  Lierse, Beveren cũng như Lokere trong những năm 90 của thế kỷ trước. 
 
Để kèm cặp con mình, gia đình Boonen dự định sẽ chuyển tới Anh sinh sống vào mùa Hè năm nay. Thật ra, cậu con trai của họ cũng không quá bỡ ngỡ bởi ở M.U còn có 2 đồng hương người Bỉ là các tiền vệ Adnan Januzaj và Marouane Fellaini. Trước mắt, Boonen sẽ đá cho đội trẻ M.U giống như những Tyler Blackett, Paddy McNair hay James Wilson, những "mầm non" một thời giờ đã được HLV Van Gaal đưa lên đội một. 


(báo bóng đá)